1- Quản lý Đội Ngũ:
Đảm bảo sự hợp tác hiệu quả và duy trì tinh thần làm việc tích cực trong đội.
Quản lý và dẫn dắt đội ngũ Media, bao gồm việc phân công nhiệm vụ, đào tạo và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
2- Chiến Lược Media:
Tư vấn cho cấp trên và xây dựng, thực hiện các chiến lược truyền thông phù hợp với mục tiêu Marketing của công ty.
Lập kế hoạch truyền thông toàn diện bao gồm quảng cáo, và các hoạt động khác đáp ứng hiệu quả chiến lược đã đặt ra.
3- Quản Lý Nội Dung:
Phối hợp với đội ngũ để phát triển nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho các nền tảng số.
Quản trị rủi ro truyền thông và đề xuất phương án phối hợp với trưởng phòng Marketing xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).
Đảm bảo việc sản xuất và điều phối sản xuất các sản phẩm, nội dung truyền thông chất lượng cao, đúng thời hạn, phù hợp với hình ảnh và thông điệp của Công ty và thương hiệu, theo đúng quy định, chính sách của các nền tảng / phương tiện truyền thông đang hoạt động, và mang lại hiệu quả truyền thông cho công ty.
4- Quản Lý Quan Hệ truyền thông:
Mở rộng các kênh truyền thông trực tuyến và trực tiếp.
Thực hiện các hoạt động truyền thông quảng bá công ty, thương hiệu để nâng cao uy tín và hình ảnh của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và các tổ chức bên ngoài.
5- Chiến Dịch Quảng Cáo / Báo cáo:
Lên kế hoạch, thực hiện và giám sát các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn: các nền tảng mạng xã hội, trực tuyến, quảng cáo trực tiếp.
Theo dõi và báo cáo chi phí truyền thông định kỳ.
Lập và quản lý ngân sách truyền thông, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và kết quả tối ưu.
Báo cáo về hiệu quả truyền thông và đề xuất cải tiến.
Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết, nhằm đạt mục tiêu đã đề ra.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông.
6- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Phối hợp các phòng ban liên quan thực hiện công tác sản xuất sản phẩm truyền thông nội bộ. Tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ khác trong từng giai đoạn.
Tham gia cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất.
7- Các công việc khác theo phân công của TP MKT/BLĐ