- Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng, hỗ trợ soạn thảo tài liệu khác phục vụ hoạt động của Công ty. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Tư vấn cho ban lãnh đạo và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Quản lý và xử lý các tranh chấp pháp lý:
+ Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình kinh doanh, bao gồm tranh chấp với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác kinh doanh và nhân viên.
+ Phối hợp với các luật sư bên ngoài trong các vụ kiện tụng hoặc các vấn đề pháp lý phức tạp.
- Lưu trữ, quản lý sắp sếp hợp đồng, văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty, hồ sơ nhân viên và các tài liệu phát sinh trong quá trình làm việc
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác quản lý hành chính – nhân sự
- Hỗ trợ hoặc đại diện cho công ty làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước khi có vấn đề phát sinh.
- Theo dõi, quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên, người lao động nước ngoài
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy phép, kiểm tra, thanh tra và các thủ tục hành chính khác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
- Advise the Board of Directors and all departments on legal issues related to the company&039;s business operations.
- Draft and review contracts, support the drafting of other documents serving the Company&039;s operations. Control the legality of documents and contracts issued and signed by the Company.
- Research laws, decrees, circulars, etc. related to the Company&039;s field of operation;
- Manage and handle legal disputes:
+ Coordinate with outside lawyers in litigation or complex legal issues.
+ Support the resolution of disputes arising during the business process, including disputes with customers, suppliers, business partners and employees.
- Resolve issues related to licenses, inspections, audits and other administrative procedures.
- Other assigned tasks.
- Support or represent the company in working with state management agencies when problems arise.
- Store, manage and arrange contracts, documents, legal records of the Company, employee records and documents arising during the working process
- Monitor, manage and update employee and expats record
- Make reports related to administrative and human resource management