[Lio bank] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và thực hiện các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
Phối hợp các bộ phận khác nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của phòng.
Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ qua điện thoại.
Ghi nhận và chuyển tiếp các góp ý, than phiền, khiếu nại của khách hàng đến bộ phận xử lý theo đúng quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý.

Yêu cầu công việc

Làm việc theo ca
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:18:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Lio bank] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Inbound - Mã tin đăng: 4121519. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây