[Liobank] Chuyên viên cao cấp Quản lý phân khúc khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Product Ownership – Growth & Retention
· Own product improvements and feature development related to activation, engagement, and retention.
· Translate growth insights into clear product requirements, user stories.
· Review UX/UI flows and ensure solutions address user needs and support growth KPIs.
· Collaborate with Tech, Design, and QA teams to ensure timely delivery
· Shape the product vision and roadmap for growth- related journeys (onboarding, first- use activation, habit loops, reactivation triggers).
Identify Growth Opportunities
· Analyze user behavior to identify friction points and opportunities for product- led growth.
· Conduct competitor benchmarking to identify best practices and potential growth levers.
· Work with User Research to validate hypotheses, explore motivations, and understand blockers.
Experimentation & Optimization
· Work closely with the Marketing team to align product improvements with campaign strategies and lifecycle communications.
· Iterate quickly based on data, insights, and experiment results.
· Design and run A/B tests for new features, user flows, or communication placements.
Cross- functional Collaboration
· Ensure operational readiness for launches (process design, training materials, communication).
· Partner with internal teams (Marketing, Operations, Partnerships, Compliance) to ensure smooth rollout of product updates.
· Align with stakeholders to resolve issues, evaluate product impact, and guide next iterations.
Reporting & Insights
· Prepare clear reports and insights for internal stakeholders (Product, Business, Management).
· Monitor key product metrics related to growth and retention.
· Conduct post- launch performance evaluations to measure feature impact on growth KPIs.

Yêu cầu công việc

· Strong understanding of growth funnels, retention mechanics, and user lifecycle.
· Strong communication and stakeholder management skills.
· Experience in Fintech, Banking, or Digital Product is an advantage.
· At least 2–3 years of experience in Product Management, Growth, or Business Analysis.
· Excellent problem- solving and analytical skills (familiarity with SQL, dashboards, A/B Test is a plus).
· Bachelor’s degree in Business, Marketing, Finance, Technology, or related field.
· Ability to work cross- functionally and manage competing priorities in fast- paced environments.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 02:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Liobank] Chuyên viên cao cấp Quản lý phân khúc khách hàng - Mã tin đăng: 5409382. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job