Manual Tester ( Có Kinh Nghiệm Test API)

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MOBIO VIỆT NAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Về chúng tôiMobio là một công ty phát triển phần mềm và cung cấp sản phẩm dưới dạng dịch vụ (Software as a Service – SaaS). Sản phẩm của Mobio là nền tảng CDP (Customer Data Platform), hỗ trợ cho các Doanh nghiệp trong việc hội tụ, phân tích dữ liệu Khách hàng, từ đó tối ưu và tự động hoá các quy trình nghiệp vụ Marketing, Sales, Service.

Giải pháp của chúng tôi đã và đang được ứng dụng chủ yếu bởi các Doanh nghiệp Lớn hoạt động trong đa lĩnh vực: Tài chính – Ngân hàng, Tập đoàn đa ngành như MSB, VIB, HDBank, VNPay, SunGroup, Guardian, Sapporo...

Mobio đã nhận giải thưởng Sao Khuê 2023, đồng thời được ghi nhận vào bản đồ công nghệ MarTech và CDP thế giới bởi 2 đơn vị quốc tế uy tín là ChiefMarTec và CDP Institute.

Về sản phẩm

Sản phẩm/Giải Pháp của Mobio ứng dụng chủ yếu vào các ngành: BFSI (Ngân Hàng – Tài Chính – Bảo Hiểm); Healthcare; Retail.
Analytic CDP: phục vụ các đối tượng là Data Engineer/Data Scientist.
Smart CRM: phục vụ các nghiệp vụ của các bộ phận Sale, các bộ phận Service trong doanh nghiệp.
Activation CDP: phục vụ các nghiệp vụ Digital Marketing

CDP (Customer Data Platform) là giải pháp được nhắc tới nhiều tại thị trường Việt Nam trong khoảng 7- 8 năm gần đây, và được đặt kỳ vọng rất nhiều từ các doanh nghiệp có định hướng chuyển đổi số và quan tâm tới dữ liệu khách hàng (customer insight, customer experience). Tại Mobio chúng tôi phát triển CDP “chuyên sâu” với việc phân tách giải pháp CDP lớn thành các nhánh chuyên biệt – theo nghiệp vụ và theo ngành nghề. Các line sản phẩm này có tên:

Trách Nhiệm
Cầu Tiến
Tôn Trọng (đồng nghiệp)
Đây là các từ khoá được nhân viên của công ty bầu chọn (lựa chọn) chứ không phải do áp đặt từ quản lý phía trên xuống.

Văn hoá công tyVăn hoá cốt lõi của công ty được gói gọn trong 3 từ bên dưới.

Về quy trình phát triển sản phẩm:Mobio là công ty làm về Product – hướng tới tập khách hàng là các Doanh Nghiệp Quy Mô Lớn (Large Enterprise) như Ngân Hàng, Tập Đoàn. Sản phẩm của công ty là các giải pháp nặng về nghiệp vụ liên phòng ban và xử lý data quy mô hàng chục triệu tới hàng trăm triệu bản ghi như CRM, CDP, Data Warehouse. Vì vậy, tính “Solution” trong sản phẩm của công ty sẽ cao hơn so với mặt bằng chung của các công ty làm Product trên thị trường. Mobio áp dụng Frawework phát triển SAFe 6.0 (Scale Agile Framework) – đây là framework phát triển Product với triết lý Agile nhưng với quy mô nhân sự lớn (đội ngũ phát triển có thể lên tới hơn 100 người trên một sản phẩm). Hiện Mobio có thể coi là một trong những công ty đầu tiên ở VN ứng dụng thành công SAFe 6.0 vào quy trình phát triển phần mềm.

Lộ trình xây dựng sự nghiệpTại Mobio có triển khai phần mềm Ladder – là phần mềm hỗ trợ xây dựng sự nghiệp cho nhân sự. Gồm có ghi nhận năng lực hiện có, đánh giá chuyên môn/khối lượng/chất lượng công việc theo chu kỳ. Và xây dựng lộ trình (đích đến, các bước cần phải đi qua) để nhân sự có thể lên được chức danh/thu nhập theo lộ trình.

Tham gia phát triển sản phẩm (80%)
Viết báo cáo kiểm thử; đánh giá và chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm.
Tham gia các buổi giới thiệu sản phẩm và đưa ra ý kiến để cải thiện chất lượng.
Tham gia vào quá trình phân tích yêu cầu, lập kế hoạch kiểm thử, lập kịch bản kiểm thử và thực hiện kiểm thử.
Xác định lỗi và log lên tool quản lý Redmine, phối hợp cùng Dev để sửa lỗi.
Phối hợp cùng các team Dev/ PO/ Design để làm rõ yêu cầu, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo tiến độ dự án trong quá trình phát triển.
Công việc nội bộ team (10%)
Báo cáo tiến độ công việc, chủ động đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình kiểm thử hiện tại.
Chia sẻ kinh nghiệm, tham gia đào tạo và nghiên cứu các phương pháp mới để tối ưu hiệu suất và phát triển năng lực chung của cả team.
Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ sản phẩm phụ trách cho team hoặc thành viên mới; review kịch bản kiểm thử của các thành viên khác và hỗ trợ công việc trong team khi cần thiết.
Tham gia trao đổi, thảo luận để tối ưu hóa và bổ sung quy trình làm việc của team.
Công việc khác (10%)
Thực hiện kiểm thử các phiên bản khi golive (kiểm thử module hoặc dự án phụ trách).
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho các team PD/ CS/ Sale,... về module hoặc dự án phụ trách.
Tiếp nhận và phối hợp với các team liên quan xử lý ticket của module hoặc dự án phụ trách trong quá trình vận hành.

Yêu cầu công việc

Vị trí này phù hợp với bạn nếu

Tư duy logic, khả năng phân tích và phản biện, hệ thống hóa vấn đề một cách hiệu quả, đồng thời là người cẩn thận, tỉ mỉ và chú trọng đến chi tiết.
Thành thạo các công cụ hỗ trợ kiểm thử như Redmine/ Jira, MySQL, DBeaver, ... và có khả năng nhanh chóng làm quen với các công cụ mới.
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; kỹ năng giao tiếp, kết nối đội nhóm và phối hợp với các bộ phận khác tốt.
Tiếng anh – intermediate là 1 điểm cộng.
Kinh nghiệm kiểm thử API (Postman) trong dự án thực tế.
Khả năng hướng dẫn, review về kế hoạch, kịch bản kiểm thử cho các bạn level thấp hơn hoặc level tương đương.
Chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực công việc, không ngại thay đổi.
Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kiểm thử phần mềm trong các dự án hoặc công ty công nghệ.
Kỹ năng lập kế hoạch, thiết kế kịch bản kiểm thử và kiểm soát chất lượng hệ thống.
Kiến thức kiểm thử hiệu năng (performance testing) và Security là một lợi thế.
Nếu bạn chưa có đủ TẤT CẢ các kỹ năng trên, nhưng có 70- 80% và muốn hướng tới việc hoàn thiện bộ kỹ năng thì công việc này cũng sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

Quyền lợi

Trải nghiệm sự trân trọng và săn sóc đặc biệt qua các chế độ phúc lợi độc đáo

Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, quà mừng con CBNV chào đời.
Chế độ thai sản đặc biệt tới: 20 triệu/1 Nhân viên nữ sinh con.
Phúc lợi tài chính minh bạch và xứng đáng
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
12 ngày phép/năm, nhân viên làm việc từ năm thứ 5 trở lên mỗi 5 năm được tăng thêm 01 ngày phép.
Chế độ chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe hàng năm cho Nhân viên và người thân; khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Quỹ hoạt động giao lưu, gắn kết Team định kỳ hàng quý.
Chính sách CLB thể thao (bóng đá, cầu lông, bơi lội, chạy bộ...): 3 triệu/1 CLB/tháng.
Mỗi nhân viên sẽ được nghỉ hưởng nguyên lương 0,5 ngày vào ngày sinh nhật của mình.

Lộ trình đánh giá năng lực và điều chỉnh thu nhập 1 – 2 lần/năm (tuỳ cấp độ nhân viên).
Thử việc 100% lương chính thức;
Package 13 tháng lương cố định/năm;
Mức lương: upto 20 triệu/ tháng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 01:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Manual Tester ( Có Kinh Nghiệm Test API) - Mã tin đăng: 5379857. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MOBIO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Manual tester tại tỉnh/thành