Marcom Manager/ Giám Đốc Truyền Thông & Tiếp Thị

CÔNG TY TNHH HÒA BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Responsible for all aspects of marketing, including: planning, advertising, promotion, media relations, product development, distribution, sponsorship, and research. Responsible for driving hotel’s channel performance by managing social media practices, optimizing hotel content. / Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh của tiếp thị, bao gồm: lập kế hoạch, quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ truyền thông, phát triển sản phẩm, phân phối, tài trợ, và nghiên cứu. Chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu suất kênh của khách sạn bằng cách quản lý các kênh truyền thông xã hội, tối ưu hóa nội dung của khách sạn.

RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:

- Develop and implement hotel Distribution marketing strategies across Websites (WEB), Central Reservation Offices (CRO), Global Distribution Systems (GDS), and Online Travel Agents (OTA) to increase revenue through system contribution. / Phát triển và thực hiện các chiến lược phân phối Tiếp thị của khách sạn trên các trang web (WEB), các trung tâm đặt phòng (CRO), hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) và đại lý du lịch trực tuyến (OTA) để tăng doanh thu thông qua đóng góp hệ thống.

- Define hotel Distribution and Relationship Marketing initiatives based on market needs and cost of sale. / Đưa ra các ý tưởng, sáng kiến về việc phân phối tiếp thị và quan hệ của khách sạn dựa trên nhu cầu của thị trường và chi phí bán hàng.

- Review channel performance: Highlight risks, opportunities, and provide recommendations to the management team. / Đánh giá hoạt động của kênh: phân tích các rủi ro, cơ hội và đưa ra các đề xuất gợi ý cho Ban quản lý Khách sạn.

- Conduct initiatives to enhance relation with media, include but not limited to Media FAM trips, media visits, media food test, and other media events… / Thực hiện các sáng kiến, đề xuất để tăng cường mối quan hệ với giới truyền thông, ví dụ như các chuyến đi Media Fam, thăm hỏi truyền thông, thử nghiệm món ăn truyền thông và các sự kiện truyền thông khác…

- Build and implement PR plan to enhance brand awareness and promote property’s products and service. / Xây dựng và thực hiện kế hoạch Quan hệ Khách hàng để nâng cao nhận thức về thương hiệu và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

- Write and manage content in both English and Vietnamese for social media content, advertorials, PR articles, press releases, speeches…where required. / Viết và quản lý nội dung bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt cho các trang mạng xã hội, bài quảng cáo, bài PR, thông cáo báo chí, bài phát biểu… khi có yêu cầu.

- Manage and develop social media sites of the property. / Quản lý và phát triển các trang mạng xã hội của công ty.

- Plan and implement marketing campaigns, promotional campaigns for hotels and outlets. / Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing, chiến dịch khuyến mại cho các khách sạn và đại lý.

- Coordinate marketing agencies (vendors) on marketing campaigns, creatives, media communications… / Phối hợp với các đại lý tiếp thị (nhà cung cấp) về các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, tuyên truyền truyền thông…

- Prepare administration documents required for marketing (i.e.: internet listings, advertising, booking of directory advertising). / Chuẩn bị các tài liệu quản trị cần thiết cho hoạt động tiếp thị (ví dụ: danh sách mạng lưới internet, quảng cáo, đơn đặt hàng quảng cáo hướng dẫn).

- Instruct graphic designer for hotel photography shoots/talent where required. / Hướng dẫn nhà thiết kế đồ họa cho các buổi chụp / tài năng chụp ảnh khách sạn nếu được yêu cầu.

- Build connection with KOLs. / Xây dựng mối quan hệ với các Người nổi tiếng.

- Maintain collateral and conduct occasional audit following brand guideline. / Duy trì các tài liệu quảng cáo và tiến hành kiểm tra không thường xuyên theo các quy tắc của thương hiệu.

- Adhere to brand and graphic standards. / Tuân thủ các tiêu chuẩn về thương hiệu và đồ họa.

- Work closely with WHG Regional Marketing Team regarding brand standard and marketing activities. / Phối hợp chặt chẽ với Nhóm Tiếp thị Khu vực WHG về tiêu chuẩn thương hiệu và các hoạt động tiếp thị.

- Complete other tasks and jobs which assigned by the leader. / Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do lãnh đạo giao.



Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS: YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC

- Excellent communication skill/interpersonal skill to interact with customers, associates and third parties. / Kỹ năng giao tiếp / kỹ năng con người xuất sắc để tương tác với khách hàng, cộng sự và các bên thứ ba.
- Problem solving and organizational abilities. / Kỹ năng giải quyết vấn đề và tổ chức công việc.
- Proficient in the use of Microsoft Office and internet/online tools and trends. / Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các công cụ và các xu hướng tên mạng internet / trực tuyến.
- Good English communication skill, excellent content writing skill in both English and Vietnamese. / Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, kỹ năng viết nội dung tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Team-work spirit/ Result-oriented. / Tinh thần làm việc nhóm / Hướng đến kết quả

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM

- Diploma or Vocational Certificate in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred. / Ưu tiên bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ nghề về Bán hàng & Tiếp thị, Quản lý Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- 3-year related experience or an equivalent combination of education and experience. / Kinh nghiệm 3 năm tại ngành có liên quan hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm.

Quyền lợi

• Mức đãi ngộ tương xứng với trình độ năng lực, thưởng các ngày Lễ Tết, đóng BHXH theo Luật lao động,...
The level of remuneration is commensurate with the level of ability, bonus on New Year holidays, and social insurance payment according to the Labor Law, ...
• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn theo giá thực phẩm thô 40,000/xuất có bữa chính và tráng miệng (sữa chua, hoa quả)
Shift meals are provided by the Hotel at the price of 40,000 raw food per serving with main meal and dessert (yogurt, fruit)
Gửi xe miễn phí ngay cạnh khách sạn
Free parking right next to the hotel
Phòng làm việc riêng. Môi trường làm việc thân thiện, an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại
Private office. Friendly, safe, professional and modern working environment
Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao
Training courses according to the standards of corporations and 5-star hotels
Phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội
Career development at a luxury and luxury 5-star hotel in Hanoi

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-04-10 19:50:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marcom Manager/ Giám Đốc Truyền Thông & Tiếp Thị - Mã tin đăng: 3412741. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Khu Phố 8, P. Long Bình, Tp. Biên Hòa,Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây