MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Project Execution (50%)
Lập kế hoạch thực hiện (execution plan) chi tiết cho các hoạt động truyền thông đa kênh (PR,Booking, Events..)
Điều phối viên (PM), làm việc với team, các đối tác, nhà cung cấp, đơn vị truyền thông.. để tổ chức triển khai các dự án đạt hiệu quả, đúng tiến độ và chất lượng
Trực tiếp viết hoặc phối hợp sản xuất: bài viết, hình ảnh, tin video... trong các dự án
Chịu trách nhiệm các công việc mảng media- comm gồm: thông cáo báo chí, media clippings, booking, biên tập tin tức...
Tiếp nhận đề bài, phối hợp cùng team và khách hàng để lập đề xuất (proposal) truyền thông dựa trên đề bài, ngân sách, mục tiêu của thương hiệu.
Media Partnership (30%)
Ký kết, đàm phán và xây dựng các quan hệ hợp tác với các bên theo từng dự án
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác: KOLs, báo chí, booking, sponsors...
Tìm kiếm, xây dựng và chăm sóc quan hệ với các đối tác là cơ quan quản lý, bảo trợ, tổ chức NN và tổ chức xã hội
Tìm kiếm, phát triển các đối tác là các thương hiệu và tổ chức lớn trong các lĩnh vực: thể thao, y tế, truyền thông..
Lập proposal, gói sponsor và kế hoạch bảo trợ truyền thông trong các dự án có kêu gọi tài trợ
Báo cáo dự án, trả quyền lợi cho sponsors & partnership..
Media Key Account (20%)
Tìm kiếm suppliers (copywriter, designer, publishers, KOLs...) với chi phí cạnh tranh; kiểm tra và duyệt các nguồn outsource mới.
Theo dõi và phụ trách các hợp đồng, thủ tục.. ký kết với các bên thứ ba nhằm đảm bảo dòng chảy công việc.
Thực hiện và trực tiếp quản lý chất lượng, chi phí và hoạt động của các nhà cung cấp
Lập các báo cáo Media theo dự án, ngân sách, chi phí... định kỳ
Là đầu mối media booking của công ty, thực hiện tiếp nhận oder và triển khai booking với các bên thứ ba đảm bảo tiến độ, hiệu quả theo từng dự án
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức
Tốt nghiệp chuyên ngành PR, Marketing, QTKD...hoặc/và từng đảm nhiệm các vị trí quản lý/ leader trong các CLB, hội nhóm, cộng đồng..là một lợi thế
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương tự (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty truyền thông sự kiện, Đài- báo, CQNN..);
Thành thạo MS Office (Exel, Word, Mail..);
Tiếng Anh giao tiếp
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR/ Media Booking và tổ chức sự kiện là lợi thế.
Thành thạo kỹ năng viết và thiết kế kế hoạch/ Proposal (Powerpoint/Canva),
2. Kỹ năng
Kỹ năng làm việc nhóm, networking và có khả năng kết nối, điều phối con người
Kỹ năng phân bổ công việc, quản trị thời gian tốt: Có khả năng sắp xếp công việc hiệu quả trong nhiều dự án cùng một lúc
Kỹ năng quản lý cảm xúc tốt, chịu được áp lực công việc
Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh và chính xác
Kỹ năng giao tiếp: Thích tương tác, giao tiếp, có khả năng giao tiếp tinh tế để thuyết phục và tạo ra sự phối hợp ăn ý từ các bên liên quan
Tính cách và con người phù hợp
Yêu thích vận động và các hoạt động cộng đồng như giải trí, thể thao, từ thiện, cộng đồng... là lợi thế.
Tính cách tích cực, có tính tập thể và khả năng kết nối con người mạnh mẽ.
Hướng ngoại, ngoại giao tinh tế và nhạy bén. Yêu thích và có khả năng giao lưu, giao tiếp ngoài công sở
Chủ động, chỉn chu và cầu thị. Có khả năng tự học và ham học hỏi mở rộng kỹ năng và kiến thức;
Tư tưởng phát triển nghề nghiệp ổn định
Độ tuổi: 25+, ưu tiên nữ
Đáng tin cậy: Chính trực, trung thực. Có năng lực và kỷ luật, tính cam kết với công việc, tôn trọng tuyệt đối deadline, luôn chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
QUYỀN LỢI
Thu nhập
Thu nhập không giới hạn theo năng lực với cơ cấu: Lương thỏa thuận theo năng lực (trong khung từ 10.000.000- 15.000.000đ) + Thưởng hoa hồng trên dự án + Thưởng KPI (quý- năm)
Chính sách
Thanh toán lương ngày phép hàng năm (nếu không dùng)
Thử việc tối đa 02 tháng. Thời gian thử việc có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu ứng viên có thành tích vượt bậc
Phúc lợi Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ... đầy đủ theo quy chế công ty
Nghỉ phép có lương 13 ngày/ năm: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật
Môi trường flexible, work from anywhere (trừ các ngày lên văn phòng cố định) đối với nhân sự chính thức đạt yêu cầu sau 6 tháng.
Phụ cấp: điện thoại, chi phí đi lại công việc, công tác phí...
Tham gia Bảo hiểm Xã hội/ Bảo hiểm Y tế theo quy định của Nhà nước
Review tăng lương định kỳ 06 tháng/ lần
Chính sách Life Care:
Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi
Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi
Được đăng ký các ngày Work from home 2 ngày/ tháng
Tham gia company trip/ teambuilding (01 lần/ năm), định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng- năm..
Chương trình phát triển bản thân:
Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.
Được đào tạo để trở thành nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả và khó thay thế
Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên vui lòng gửi CV – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).
Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.
Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!