MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích dữ liệu khách hàng từ các kênh quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử (TikTok, Amazon, Etsy, v.v.) để hiểu rõ hành vi và xu hướng tiêu dùng, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện hiệu suất.
- Hỗ trợ thực hiện A/B testing, phân tích hiệu quả từ các chiến dịch quảng cáo và đề xuất các phương pháp tối ưu hóa.
- Quản lý và tổ chức dữ liệu khách hàng, đảm bảo dữ liệu được cập nhật, chính xác và có thể khai thác hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp các báo cáo và phân tích chuyên sâu, phục vụ cho việc ra quyết định chiến lược.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, tạo các báo cáo định kỳ và đánh giá hiệu suất để hỗ trợ đội ngũ marketing tối ưu hóa các chiến dịch.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu tốt, tư duy logic, chi tiết và khả năng tạo báo cáo trực quan.
- Kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, đặc biệt là trong lĩnh vực Ads Marketing hoặc các nền tảng thương mại điện tử.
- Thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Excel, và các công cụ phân tích dữ liệu khác.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh khá để làm việc với dữ liệu từ các nền tảng quốc tế và cập nhật các xu hướng phân tích dữ liệu.
- Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu quảng cáo từ các nền tảng thương mại điện tử như TikTok, Amazon, Etsy, v.v.
QUYỀN LỢI:
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động. Môi trường làm việc lành mạnh và đoàn kết
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo quy định
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn trong phân tích dữ liệu và các xu hướng marketing quốc tế
- Mức lương cạnh tranh từ 10- 15 triệu đồng, cùng với các chế độ thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
- Tham gia liên hoan, du lịch định kỳ hàng năm cùng công ty.
- Hưởng ngày phép năm và Nghỉ lễ/ tết theo quy định của nhà nước
THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Địa chỉ: 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian: 7h30 – 16h30, từ Thứ 2- Thứ 7.