Phân công, giám sát, quản lý những nội dung (liên quan đến hoạt động tiếp thị, quảng bá thương hiệu) trên website của công ty.
Định hướng các thông điệp, Unique Selling Points (USP) cho các chương trình marketing.
Lập kế hoạch PR có chiến lược và hiệu quả trong ngân sách cho phép.
Gia tăng lượng người truy cập website của công ty thông qua các chiến dịch marketing trên các mạng xã hội như: Facebook, twitter, pinterest, youtube.
Phụ trách mảng tiếp thị của công ty.
Quản lý hình ảnh, thương hiệu, các nhãn hiệu của công ty theo đúng chuẩn đã đề ra.
Thực hiện các chiến dịch marketing thông qua các chương trình tặng quà (giveaway), thực hiện các video, infographic hấp dẫn theo chủ đề hoặc theo các ngày, sự kiện trong năm....
Lập kế hoạch PR các chương trình truyền hình, các sự kiện của công ty trên các phương tiện truyền thông, triển khai & theo dõi việc thực hiện kế hoạch.
Phối hợp với BDD, bộ phận phát triển kinh doanh, các chi nhánh để đưa ra chiến lược marketing cho công ty.
Tổ chức các chương trình Event, roadshow ... để tăng cường nhận dạng thương hiệu và thu hút khách hàng mới biết đến PPP.
Dự báo xu hướng tìm kiếm, chia sẻ trên internet để đưa ra các chiến dịch marketing thích hợp.
Quản lý Team marketing để chạy các chiến dịch quảng cáo cho công ty.
Phân tích, tổng hợp, báo cáo nguồn truy cập vào website kinh doanh của công ty.
Tổ chức, điều phối các sự kiện của công ty.
Biên phiên dịch cái tài liệu chuyên ngành, chuẩn bị tất cả nội dung các tài liệu đào tạo nội bộ, tài liệu quảng cáo, ấn phẩm công ty.
Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
Tìm kiếm, liên lạc, thiết lập quan hệ với các blogger / webmaster để đăng bài viết, video, infographic, tìm cơ hội đặt backlink cho website của công ty.
Trách nhiệm công việc:
Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
Thiết lập ngân sách marketing, trình BDD phê duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
Phối hợp với quản lý chi nhánh, chăm sóc khách hàng xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
Giúp BDD trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
Báo cáo với CEO/BDD định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến ban giám đốc bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.