MỤC ĐÍCH CHÍNH:
Support the Director and responsible for the development of brand/communication planning, daily execution of integrated marketing campaigns and budget management for assigned brands to fulfill the marketing objectives. media market.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc và chịu trách nhiệm phát triển lập kế hoạch thương hiệu / truyền thông, thực hiện hàng ngày các chiến dịch tiếp thị tích hợp và quản lý ngân sách cho các thương hiệu được giao để thực hiện các mục tiêu kinh doanh tiếp thị truyền thông.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Establish and maintain relationships with media, press units,...
Reporting on marketing KPIs like leads, conversion rates, website traffic, and social engagement
Kiểm soát ngân sách thương hiệu, hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai
Responsible for building content and images on online media channels: website, face, youtube, instargram, tiktok, zalo,... to attract and remind customers to come to Satori brand through games and articles. write, video,...
Tổ chức và thực hiện các sự kiện, chương trình Pr: tham quan nhà máy, chương trình tài trợ, các sự kiện cộng đồng, sự kiện nội bộ Công ty
Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung, hình ảnh trên các kênh truyền thông online: website, face, youtube, instargram, tiktok, zalo,...nhằm thu hút, nhắc nhớ khách hàng đến với thương hiệu Satori qua các game, bài viết, video,...
Lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing nhằm phát triển và quản lý thương hiệu của công ty
Thực hiện truyền thông qua các kênh quảng cáo ngoài trời: Billboard, street funiture, bus, taxi, roadshow
Báo cáo về các KPI tiếp thị như khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập trang web và mức độ tương tác trên mạng xã hội
Control brand budget, support analysis of marketing data (campaign results, conversion rate, traffic ...) to shape future marketing strategie
Make a Marketing plan and a Marketing activity program to develop and manage the company&039;s brand
Carry out communication through outdoor advertising channels: Billboard, street funiture, bus, taxi, roadshow
Organizing and implementing events and programs: factory visits, sponsorship programs, community events, internal company events
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,...