Marketing Executive

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN UB
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ứng dụng các công cụ tracking được cập nhật liên tục để giám sát, đo lường hiệu quả từng campaign như Google Analytics, HubSpot...; nghiên cứu, phân tích dữ liệu trên CRM của công ty để cập nhật insight, điều chỉnh cách triển khai nội dung phù hợp.
Phối hợp các phòng ban (Telesale, Sale) để tối ưu chuyển đổi (MQL, SQL,O)
Tham gia vào quá trình lên ý tưởng kế hoạch Marketing theo tháng cùng leader và team;
Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động tổ chức các sự kiện online/offline, webinar, tài trợ sự kiện...;
Phối hợp với Design phát triển ý tưởng các ấn phẩm truyền thông (brochure, standee, flyer, landing page, content offer...) và thể hiện nội dung sáng tạo, hấp dẫn khách hàng mục tiêu;
Sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông hiện có của doanh nghiệp: kênh owned media (website, fanpage, group cộng đồng,...) và các kênh paid media (FB Ads, GG Ads,...) để thu hút khách hàng tiềm năng;
Thực hiện báo cáo tiến độ cùng kết quả công việc định kỳ; phối hợp với bộ phận khác, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm, trưởng bộ phận;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chuyên môn
Ưu tiên ứng viên làm ở các tổ chức giáo dục.
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông – PR hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
Hiểu biết cơ bản về Facebook Ads, Google Ads, SEO là lợi thế.
Hiểu biết về các nền tảng social: Facebook, Tiktok, Zalo...
Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương; có kiến thức tốt về Marketing;
Yêu cầu kỹ năng
Có kinh nghiệm lên kế hoạch và triển khai các sự kiện online/offline;
Có khả năng viết tốt, nhạy bén với con chữ.
Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng trình bày ý tưởng và nội dung;
Có khả năng triển khai các nội dung đa nền tảng, đa định dạng khác như ebook, email, landing page, video...;
Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, chỉn chu, kỹ càng trong vấn đề chuyên môn;
Có khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, hiểu insight và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tối ưu các hoạt động Marketing;
Có kỹ năng xây dựng buyer personas, nghiên cứu về buyer’s journey và paintpoints của khách hàng mục tiêu;
Hiểu biết và có kinh nghiệm về mảng giáo dục là một lợi thế.
Biết nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý các thông tin liên quan tới công việc;

Quyền lợi

Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, từ 8h30- 17h45 (thứ 2 – thứ 6);
Được sử dụng hệ thống công cụ hiện đại hỗ trợ công việc (Hubspot, Ladipage, Canva, Lark Pro...);
Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm theo tình hình kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của cá nhân;
Mức lương: 10 – 15M
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...;
Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 01:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Executive - Mã tin đăng: 4477012. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 16 phố Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây