MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Marketing doanh nghiệp (65%)
Phụ trách việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ và nhân sự của Công ty.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông; phân tích, đo lường chất lượng các hoạt động của chiến dịch dựa trên KPIs; đề xuất kịp thời các phương án thay thế hoặc giải pháp cho các vấn đề phát sinh
Quản trị nội dung và sự tăng trưởng của các nền tảng Website, Facebook, Linkedin, Instagram.
Đề xuất các ý tưởng mới để phát triển thương hiệu của Công ty.
Quản trị nội dung và sự tăng trưởng của cộng đồng Alumni của Công ty trên Facebook
Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Truyền thông nội bộ (30%)- Phối hợp cùng bộ phận HR
Quản trị nội dung và sự tăng trưởng của các kênh truyền thông nội bộ như Facebook, Tiktok
Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông hàng năm hướng tới nội bộ, đảm bảo các thông điệp, thông tin từ phía Công ty được truyền tải đúng, đủ tới tất cả nhân sự trong công ty.
Phối hợp cùng bộ phận HR và các bộ phận khác trong công ty tổ chức các hoạt động nội bộ định kỳ theo quy định.
Phối hợp cùng bộ phận HR thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa công ty: Mức độ tương tác của các thành viên tham gia và không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ; tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc và tỷ lệ nhân sự nghỉ việc do các vấn đề liên quan tới văn hoá công ty,...
Các công việc khác do cấp trên phân công, trong khuôn khổ chức năng, nhiệm vụ và năng lực của nhân sự (5%)
YÊU CẦU
Năng động, tích cực, xử lý vấn đề tốt và sẵn sàng học hỏi, thích nghi với môi trường agency
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có kinh nghiệm về Digital Marketing và Content
Nếu có kỹ năng về sản xuất video ngắn, tổ chức sự kiện nội bộ, digital ads sẽ là lợi thế lớn.
Được đào tạo bài bản về marketing/ truyền thông
Kỹ năng điều phối và xử lý khối lượng công việc và deadline lớn
Thông thạo tiếng Anh (Viết và nói)
Ưa thích các nội dung, hoạt động về innovation và digitalization trong marketing.
Thành thạo kỹ năng Microsoft văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, etc)