Liên lạc với các nhóm nội bộ hoặc bên ngoài, các công ty tiếp thị, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, nhà cung cấp, nhà thầu, v.v. để thúc đẩy hiệu quả doanh số hoặc nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch tiếp thị theo yêu cầu
Be in charge of developing and improving contents, and appearance of Company in the website as well as social media channels
Be accountable for developing online shops for each brand of our products to market them to B2C customers
Hợp tác về khái niệm, phát triển và triển khai các kế hoạch và chiến lược tiếp thị, khái niệm sản phẩm và các chương trình khuyến mại thúc đẩy sự quan tâm và doanh số
Conduct market research and analysis to evaluate trends, brand awareness and competition ventures
Chịu trách nhiệm phát triển và cải thiện nội dung, hình ảnh của Công ty trên trang web cũng như các kênh truyền thông xã hội
Initiate to identify and update the customer’s trend and needs
Chăm sóc và đề xuất các ý tưởng mới để phát triển hoặc cải thiện các tài liệu tiếp thị và bán hàng, ví dụ: danh mục, tờ rơi, standee, v.v.
Khởi xướng để xác định và cập nhật xu hướng và nhu cầu của khách hàng
Do any other tasks assigned by the Line Manager from time to time
Liaise with internal or external teams, marketing agencies, photographers, designers, suppliers, contractors, etc. to effectively promote sales or brand awareness through bespoke marketing campaigns
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác do Quản lý tuyến giao theo thời gian
Take care and propose new ideas to develop or improve Sales and Marketing collaterals i.e: catalogue, flyers, standees, etc.
Collaborate on the concept, develop and implement of marketing plans and strategies, product concepts and promotional programs driving interest and sales
Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, nhận diện thương hiệu và các dự án cạnh tranh
Chịu trách nhiệm phát triển các cửa hàng trực tuyến cho từng thương hiệu sản phẩm của chúng tôi để tiếp thị đến khách hàng B2C