Với mục tiêu phụ trách và quản lý các hoạt động Marketing- Truyền thông cho Real Up và các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ (sister brand) thuộc công ty, Marketing Executive là vị trí đặc biệt "inhouse trong agency".
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Always- On Marketing (70%)
Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện PR thương hiệu RUA hoặc tham gia các network, tài trợ, giải thưởng, cộng đồng..
Phối hợp viết và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu marketing của công ty như: Portfolio, Creadentials, Profile...
Đồng hành cùng các đội ngũ khác (graphic, performance,…) để thực hiện và kiểm soát chất lượng đầu ra của nội dung
Viết và quản lý website: Cập nhật nội dung website, đảm bảo tối ưu hóa SEO và theo dõi hiệu suất bằng Google Analytics
Viết và quản lý nội dung trên các kênh Social media gồm: Facebook, Zalo.. của Real Up và các sister brand
Đề xuất, triển khai, theo dõi các hoạt động trong kế hoạch Marketing cho từng thương hiệu, đảm bảo tiến độ và KPI
Tham gia giao tiếp, trình bày kế hoạch- dịch vụ với nội bộ và với khách hàng, đối tác
Chạy quảng cáo Perfomance (thu Leads) và tối ưu quảng cáo nhằm thu hút khách hàng với chi phí rẻ nhất
Hỗ trợ sự kiện/ trợ giảng trong các sự kiện đào tạo/ cộng đồng của công ty và BODs
Marketing Management & Reporting (30%)
Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng cho các dự án, sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp
Hỗ trợ triển khai các nội dung, hoạt động Loyalty chăm sóc khách hàng định kỳ
Quản lý các kênh Owned media gồm: Website & Social Media của Real Up và các sister brand
Theo dõi, báo cáo, lập và thực hiện kế hoạch tăng trưởng KPI chỉ số hàng tuần
Hỗ trợ triển khai truyền thông nội bộ và truyền thông tuyển dụng
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của brand (files, folders..) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
Chủ động tìm hiểu và phát triển kênh tìm kiếm KHTN mới cho công ty
Thực hiện hỗ trợ dự án và sản xuất, đăng tải nội dung Portfolio, Showcase.. của công ty sau mỗi dự án
Hỗ trợ BODs đưa ra các gói sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với định hướng kinh doanh
Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của BOD.
Kiến thức
Biết thiết kế cơ bản hoặc có khả năng brief thiết kế
Thành thạo Tiếng Anh
Chạy quảng cáo đa kênh, biết phối hợp các vấn đề về content, design, platform.. để tối ưu hiệu quả quảng cáo
Tốt nghiệp chuyên ngành PR, Marketing, QTKD...; hiểu biết rõ ràng về mô hình và công việc ngành agency & client là 1 lợi thế
Biết thiết kế cơ bản bằng Canva, Capcut và các ứng dụng khác
Biết sử dụng công cụ hỗ trợ sáng tạo và quản trị nội dung: Chat GPT, pinterest, canva...
Thành thạo MSOffice; Canva, Google slide, Google Exel, Trello
Thuần thục với các nền tảng Marketing gồm Social Media (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube..) và Website
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự (Agency, quản lý dự án, marketing, truyền thông cho sản phẩm B2B services)
Thành thạo kỹ năng viết và phân phối/ đăng tải nội dung đa kênh
Kỹ năng
Kỹ năng đa nhiệm và quản trị công việc tốt với các mảng/ hoạt động Marketing có sự linh hoạt cao.
Chịu áp lực, quản lý cảm xúc tốt: Ủng hộ việc cân bằng công việc và cuộc sống nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt, có khả năng xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, giao tiếp hiệu quả trong công việc
Thành thạo và thích nghi với các ứng dụng công nghệ (tools, AI, chat GPT..)
Con người phù hợp
Là người chỉn chu, chu đáo và có khả năng kết nối, tạo dựng các mối quan hệ.
Tư duy và thái độ tích cực và chủ động trong công việc.
Tư duy khách hàng ở trung tâm
Yêu thích ngành quảng cáo, mong muốn phát triển kỹ năng- mối quan hệ- thương hiệu cá nhân
Là người làm việc hướng đến kết quả, chú trọng hiệu suất, cụ thể và logic trong công việc.
Tôn trọng deadline, tôn trọng đồng nghiệp và đối tác
Độ tuổi: 25+, mọi giới tính
QUYỀN LỢI
1 Thu nhập
Lương thỏa thuận theo năng lực (trong khung từ 8.000.000- 12.000.000đ) + Thưởng hoa hồng trên dự án + Thưởng KPI (quý- năm)
Chính sách
Môi trường flexible, work from anywhere (trừ các ngày lên văn phòng cố định) đối với nhân sự chính thức đạt yêu cầu sau 6 tháng.
Nghỉ phép có lương 13 ngày/ năm: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật
Phụ cấp: điện thoại, chi phí đi lại công việc, công tác phí...
Tham gia Bảo hiểm Xã hội/ Bảo hiểm Y tế theo quy định của Nhà nước
Thử việc tối đa 02 tháng. Thời gian thử việc có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu ứng viên có thành tích vượt bậc
Review tăng lương định kỳ 06 tháng/ lần
Thanh toán lương ngày phép hàng năm (nếu không dùng)
Phúc lợi Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ... đầy đủ theo quy chế công ty
Chính sách Life Care:
Tham gia company trip/ teambuilding (01 lần/ năm), định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng- năm..
Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi
Được đăng ký các ngày Work from home 2 ngày/ tháng
Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi
Chương trình phát triển bản thân:
Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.
Được đào tạo để trở thành nhân sự chuyên nghiệp, hiệu quả và khó thay thế
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Địa điểm văn phòng: Real Up Office – Tầng 2, Số 1 Ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Sáng 8:30 – 12:00; chiều 13:30 – 18:00 từ Thứ 2 – Thứ 6.
Ứng viên vui lòng gửi CV – Tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên” (Khuyến khích gửi kèm các sản phẩm đã thực hiện / Porfolio).
Hi vọng sẽ sớm được gặp đồng chí trong ngày ra quân. Chào thân ái và quyết thắng!