Lộ trình 06 tháng- Có cơ hội rotate giữa 3 functions : Livestream- Telesales- Marketing. Cụ thể:
Phòng Livestream (02 tháng):
- Dẫn livestream (60%)
Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến nhãn hàng qua hình thức nói chuyện trong livestream.
Thực hiện ghi hình và quay video livestream trong studio phục vụ cho việc bán hàng trên app Omicare và gian hàng trên các trang TMĐT bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch.
- Lên kế hoạch livestream (20%)
Lên kế hoạch, chiến dịch livestream sản phẩm và kết quả nghiệm thu.
Lập báo cáo, phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động và doanh thu theo tuần/tháng
- Content Production (20%)
Phối hợp với team truyền thông để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi Livestream hoặc các video phục vụ cho việc bán hàng.
Phòng Telesales(02 tháng):
- Xây dựng kịch bản bán hàng (20%)
Tìm ra Hook, SA, CTA cho từng sản phẩm để áp dụng vào kịch bản chào hàng cho khách hàng
Lên kịch bản bán hàng dựa trên các sản phẩm cần tập trung, phân tích ưu nhược điểm của sản phẩm
- Thực hiện việc gọi điện thoại chào hàng (50%)
Khai thác nhu cầu, tìm hiểu thông tin, cung cấp mặt hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Gọi điện thoại chào hàng cho khách hàng trực tiếp
Thực hiện việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng (Khách hàng có hài lòng không, vấn đề giao vận, chất lượng sản phẩm…)
- Lên kế hoạch, chiến lược thực hiện chỉ tiêu KPI (30%)
Thực hiện báo cáo chỉ số năng suất/ chỉ số thực thi.
Phân tích chỉ tiêu KPI hàng tháng
Phòng Marketing(02 tháng):
- Campaign Marketing
Phối hợp với các bộ phận liên quan để vận hành campaign, đảm bảo bám sát kế hoạch.
Theo dõi chỉ số, đánh giá hiệu quả campaign.
Phối hợp với các team liên quan triển khai các hoạt động truyền thông internal và external cho campaign.
Xây dựng kế hoạch marketing hàng tháng.
Đề xuất phương án tối ưu cải thiện hiệu quả campaign.
- Product Marketing
Xây dựng tài liệu mô tả yêu cầu cho các tính năng cần phát triển
Theo dõi chỉ số, đánh giá hiệu suất của kênh online sale
Hỗ trợ xây dựng roadmap sản phẩm, đề xuất tính năng
Theo dõi, bám sát kế hoạch phát triển và nghiệm thu golive tính năng
- Content Marketing
Hỗ trợ cho các hoạt động, sự kiện của phòng thương hiệu (20%)
Viết kịch bản, tiến hành quay dựng và đăng tải video TIktok
Triển khai nội và sản xuất video tiktok (80%)
Quản lý và xây dựng kênh Tiktok của thương hiệu