Kiểm soát công tác ứng dụng nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu của công ty.
Tổ chức nghiên cứu thị trường, sản phẩm, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xác định các mục tiêu đo lường và báo cáo kết quả cho phòng kinh doanh và Ban giám đốc.
Thực thi các báo cáo, đánh giá kế hoạch/chương trình và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Xây dựng phương án/kế hoạch hành động năm/quý/tháng, phân công công việc và hỗ trợ kịp thời để đạt chỉ tiêu kế hoạch.
Tham gia công tác đào tạo trực tiếp và tổ chức đào tạo, xây dựng lộ trình phát triển cho nhân sự phụ trách phục vụ công việc thực tế.
Tham mưu, tư vấn Giám đốc kinh doanh trong việc xây dựng chiến lược hoạt động kinh doanh từng giai đoạn.
Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
Điều hành hoạt động marketing đạt kết quả theo mục tiêu được phê duyệt theo từng giai đoạn.
Nghiên cứu sự thay đổi của thị trường, sản phẩm và các đối thủ cạnh tranh, insight khách hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch truyền thông marketing, nâng cao giá trị nhân hiệu, thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm của công ty.
Hoạch định chiến lược marketing tổng thể và kế hoạch hành động năm/quý/tháng nhằm đưa nhân hiệu, thương hiệu, nhãn hiệu của công ty đến khách hàng trên môi trường online.
Thực thi các sáng kiến/chương trình khuyến mãi/hoạt động thu hút khách hàng nhằm gia tăng nhận diện nhân hiệu/thương hiệu/nhãn hiệu sản phẩm của công ty.
Xây dựng, ban hành và quản lý tuân thủ các quy trình, quy định nghiệp vụ marketing và hướng dẫn tác nghiệp với các bộ phận liên quan.
Quyền Lợi:
Có thể được công tác trong & ngoài nước.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và học hỏi từ các dự án cải tiến lớn.
Sinh nhật hàng tháng cho nhân viên, du lich công ty hàng năm và các hoạt động công đồng khác
Bảo hiểm 24/7, bảo hiểm sức khỏe mở rộng: bảo hiểm PTI
Tham gia đầy đủ các bhxh, bhyt,... theo luật định.
Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực và kinh nghiệm.