You are expected to understand well our products in order to work smoothly with other departments, especially Sales Department to improve market share in all product lines and achieve the company’s overall business goals.
Lead, guide, and coordinate the marketing team to achieve the best efficiency and productivity.
Prepares marketing reports by collecting, analyzing, and summarizing stats, promotion analysis, media optimization and monthly sales data.
Managing the entire product line life cycle from strategic planning to tactical activities, in order to increase brand awareness and all the insurance products’ cross selling/renewal/upsell.
Analyze, plan and run marketing campaigns to achieve targeted results.
Critical and analytical thinking is a must. Plan and runs marketing campaigns throughout the years. We need a manager who can see through the endless reports and come up with a strategy that works for each campaign.
Researches competitive products by identifying and evaluating product characteristics, market share, pricing, advertising; maintaining research databases.
Follow all relationships with our supplier from USA, Europe and Japan…. Elaborate for each of them Budget & Marketing Plans, join overseas “Distributor Meeting”.
Hiểu rõ về sản phẩm để phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận kinh doanh nhằm nâng cao thị phần trong tất cả các dòng sản phẩm và đạt được mục tiêu kinh doanh chung của công ty.
- Quản lý toàn bộ vòng đời của dòng sản phẩm từ lập kế hoạch chiến lược đến các hoạt động chiến thuật, nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu, mang đến kết quả thực tế doanh thu bán hàng cho tất cả các sản phẩm bao gồm các sản phẩm bán kèm / làm mới / bán thêm…
- Làm việc với nhà cung cấp từ Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản…. Xây dựng ngân sách và kế hoạch tiếp thị cho từng nhà cung cấp, tham gia “Cuộc họp nhà phân phối” ở nước ngoài.
- Làm các báo cáo marketing bằng cách thu thập, phân tích và tổng hợp số liệu thống kê, phân tích khuyến mại, tối ưu hóa phương tiện truyền thông và dữ liệu bán hàng hàng tháng.
- Tư duy phản biện và phân tích là điều bắt buộc. Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trong suốt nhiều năm. Chúng tôi cần một người quản lý có thể xem qua vô số báo cáo và đưa ra chiến lược phù hợp với từng chiến dịch.
- Phân tích, lập kế hoạch và chạy các chiến dịch tiếp thị để đạt được kết quả theo mục tiêu đề ra.
- Nghiên cứu các sản phẩm cạnh tranh bằng cách xác định và đánh giá các đặc tính của sản phẩm, thị phần, giá cả, quảng cáo; duy trì cơ sở dữ liệu nghiên cứu.
- Dẫn dắt, hướng dẫn, điều phối đội ngũ marketing để đạt được hiệu quả, năng suất làm việc tốt nhất.