Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN AR
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Xây dựng thương hiệu:
· Xây dựng hình ảnh thương hiệu của tập đoàn đến khách hàng
· Tạo ra doanh số cho bộ phận doanh.
· Tạo sự hài lòng cho khách hàng
- Thương hiệu quốc tế:
+ Xây dựng các hoạt động cho việc tạo dựng thương hiệu và doanh số bán hàng.
+ Làm việc với NCC thương hiệu, lập kế hoạch, báo cáo cho các thương hiệu quốc tế.
- Thương hiệu của tập đoàn:
+ Thương hiệu sản phẩm sở hữu bởi công ty: định hướng, xây dựng dòng sản phẩm mắt kính, tròng kính, kinh sát tròng…phù hợp với nhu cầu thị trường và hoạt động marketing.
+ Thương hiệu chuỗi cửa hàng: hoạt động truyền thông, xây dựng hình ảnh, tiêu chuẩn của chuỗi.
Truyền thông online, offline, tổ chức sự kiện
· Truyền thông tốt
· Tạo ra doanh số cho bộ phận kinh doanh
· Tổ chức các hoạt động chỉnh chu để tạo hình ảnh cho sản phẩm, Tập đoàn
- Xây dựng hình ảnh trình tự theo ý tưởng chiến lược đã được Ban Giám Đốc phê duyệt.
- Chủ động làm việc với bộ phận Bán lẻ để phân tích hiệu quả của các chương trình Marketing từ đó đưa ra các hoạt động điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo hàng tháng/quý các công việc liên quan đến hoạt động Marketing.
- Đề xuất, triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động Marketing.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược PR- Marketing đáp ứng mục tiêu kinh doanh, bán hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng.
- Quản lý ngân sách Marketing sau khi được phê duyệt
- Chịu trách nhiệm quảng bá truyền thông cho dịch vụ và thương hiệu.
- Lập kế hoạch tiếp thị Online & Offline.
- Phối hợp chặt chẽ với Brand Team để đảm bảo hình ảnh thương hiệu, thông điệp truyền thông, các hoạt động thúc đẩy danh số bán hàng.
- Lên kế hoạch làm việc với các đối tác, Trung tâm Thương mại để xây dựng các chương trình Marketing, ưu đãi cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing, sự kiện.
- Đề xuất và giám sát việc thực hiện các chương trình Marketing cho các cửa hàng mới khai trương.
Tổ chức xây dựng hình ảnh, thương hiệu trong nội bộ và hoạt động quảng bá hiệu Tập đoàn
· Xây dựng thương hiệu Tập đoàn có vị thế trong ngành
· Xây dựng hình ảnh tốt trong khách hàng
- Hình ảnh, video clip, VM POSM thương hiệu và sản phẩm tại cửa hàng: cung cấp hình ảnh, POP từ NCC hoặc do bộ phận sáng tạo.
- Video clip, hình ảnh công ty: thực hiện sáng tạo nội bộ hoặc xử dụng qua đối tác.
- Tổ chức sự kiện cho thương hiệu: thương hiệu đại diện và thương hiệu sở hữu bởi cty.
- Các hoạt động hỗ trợ doanh số bán hàng, bao gồm phân phối, bán lẽ, và Ecommerce.
Nghiên cứu thị trường, phân khúc khách hàng, sản phẩm
· Phối hợp phòng sản phẩm, khảo sát thị trường các nhu cầu hàng hóa và đưa ra giải pháp
· Xử lý kịp thời, nhanh chóng các vấn đè hàng hóa, giá hàng, chất lượng bảo hành, nhận diện.
· Nắm bắt thông tin hàng hóa, đối thủ cạnh tranh, hàng parallel, hàng fake
- Lập các báo cáo phân tích thị trường/ thị hiếu khách hàng.
- Thu thập và phân tích dữ liệu để cải thiện cách thức phục vụ khách hàng.
- Triển khai và điều phối hoạt động đội ngũ giám sát việc triển khai chương trình Marketing.
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng bán lẻ và phát triển cơ sở dữ liệu này thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng/ sự kiện.
Kiểm soát
· Kiểm soát tốt thông tin, hình ảnh của cửa hàng/ Tập đoàn
· Kiểm soát tốt hình ảnh sản phẩm
- Hình ảnh tại showroom
- Yêu cầu thực hiện chất lượng của thương hiệu công ty đại diện
- Nội dung có ảnh hưởng không tốt cho công ty và thương hiệu
- Hình ảnh thương hiệu tại thị trường và online
- Hoạt động bộ phận hiệu quả
Quản lý bộ phận: online, PR event, design, photo, brand
· Hoàn thành tốt công việc
· Cấp quản lý gương mẫu
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên kịp thời đảm bảo hoàn thành mục tiêu bộ phận được giao.
- Tổ chức, phân công, quản lý nhân viên bộ phận thực hiện đúng quy trình, quy định công ty.
- Giao việc và KPI cho nhân viên, tạo động lực tiến thân cho bản thân và nhân viên.
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm: 5 năm trong lĩnh vực marketing, 2 năm ở vị trí quản lý.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh (MBA là lợi thế).
Kỹ năng:
Thành thạo marketing số, SEO, SEM, mạng xã hội.
Quản lý ngân sách: Tối ưu hóa chi phí và đảm bảo ROI.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh thành thạo.
Sáng tạo: Khả năng phát triển ý tưởng mới, nắm bắt xu hướng.
Lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
Phân tích dữ liệu, theo dõi hiệu quả chiến dịch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 19:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager - Mã tin đăng: 4731570. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây