MARKETING MANAGER (B2B)

CÔNG TY CỔ PHẦN TEKCOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển thương hiệu (Branding)

Xây dựng các kế hoạch phát triển thương hiệu TEKCOM và các sản phẩm con (Plywood, RTA Cabinet) dựa trên định vị và mục tiêu chiến lược của công ty.
Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu nhất quán trên các kênh truyền thông, sản phẩm và thị trường.
Nghiên cứu và đánh giá thương hiệu đối thủ, xu hướng thị trường để tối ưu hóa chiến lược định vị.

Triển khai các hoạt động Digital Marketing

Phát triển các chương trình quảng cáo, truyền thông đa kênh (Omnichannel) để tiếp cận thị trường Mỹ, Ấn Độ và nội địa Việt Nam.
Đo lường và tối ưu hóa hiệu quả ROI trên các nền tảng digital.
Xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị số (SEO, SEM, Google Ads, social media, Email Marketing).

Ứng dụng công nghệ và AI vào Marketing

Đẩy mạnh các giải pháp MarTech (Marketing Automation, Data Analytics) để tối ưu chi phí và cải thiện hiệu suất chiến dịch.
Phát triển và áp dụng các công cụ AI để thu thập, phân tích và khai thác dữ liệu khách hàng và thị trường.
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua AI- driven content và cá nhân hóa thông điệp tiếp thị.

Quản lý đội ngũ và ngân sách

Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing.
Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi phí và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing

Phối hợp và quản lý đối tác

Phối hợp với các bộ phận Sales, Product Management để đảm bảo thông điệp thương hiệu thống nhất
Làm việc với các agency/ freelancer, đối tác truyền thông, công nghệ để triển khai các dự án Branding và Digital Marketing.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm triển khai các hoạt động Digital Marketing và phát triển thương hiệu cho thị trường quốc tế
Thành thạo các công cụ Digital Marketing (Google Analytics, Google Ads, Facebook Business Manager, SEO tools, Marketing Automation tools).
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (ưu tiên giao tiếp với thị trường Mỹ và quốc tế)
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
Kỹ năng quản lý đội ngũ, làm việc đa nhiệm và giao tiếp hiệu quả
Sáng tạo, tư duy sâu sắc về khách hàng/ thị trường và khả năng thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường.
Kinh nghiệm triển khai các công cụ AI như: ChatGPT, AI- driven analytics, AI content generators, CRM tích hợp AI.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và xây dựng chiến lược dựa trên insights khách hàng.
Có 3- 5 năm kinh nghiệm Marketing/ Truyền thông, đặc biệt trong lĩnh vực B2B và sản phẩm công nghiệp (gỗ, nội thất là lợi thế)
Có tinh thần chủ động, trách nhiệm và cam kết với công việc.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-09 16:10:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin MARKETING MANAGER (B2B) - Mã tin đăng: 4938661. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Văn phòng: Số 160 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM / Nhà máy: Lô M1-M2-M7-M8, Đường N2-N3, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây