Marketing Manager

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ( CN LU INTERIOR DESIGN )
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Giữ vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu công ty thông qua việc đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu và điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động Marketting của công ty, tăng độ nhận diện và thương hiệu sản phẩm/ thương hiệu công ty. Thúc đẩy vào quá trình tăng doanh thu của công ty.
Trách nhiệm chính:

​Nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng, xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Lập kế hoạch và thực hiện các sáng kiến ​​tiếp thị bao gồm các chiến dịch, sự kiện, tài trợ và các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch truyền thông, hoạch định chiến lược Marketing.
Định kỳ đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện có. Từ đó tìm cách cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Hợp tác với các nhóm khác nhau như tiếp thị, sáng tạo, pháp lý, v.v…
Định kỳ thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin ngành, nhu cầu thị trường để tham mưu cho BGĐ định hướng phát triển, định vị trên thị trường, định vị sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. trường học.
Thiết lập ngân sách, thông số kỹ thuật hiệu suất và ước tính doanh số bán hàng.
Tư vấn & xây dựng quy trình – quy trình sản xuất, tiếp thị, quảng bá & tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, kênh PRMKT.
Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT
Đo lường và báo cáo về hiệu suất chiến dịch cũng như đánh giá KPI và ROI.
Xây dựng nhận thức về thương hiệu và tăng giá trị thương hiệu và lợi nhuận.
Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu. Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo từ khâu đầu đến khâu cuối.
Đảm bảo rằng các hoạt động nhắn tin và tiếp thị phù hợp với giá trị thương hiệu và công ty.
Tư vấn nghiên cứu sản phẩm, thị trường tiêu thụ và đối thủ cạnh tranh của Công ty để có kế hoạch xúc tiến marketing tốt nhất có thể.
Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng/ sản phẩm.
Giám sát việc sản xuất các quảng cáo, tài liệu khuyến mãi và các chiến dịch.
Tham gia nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đạt được.
Phát triển và thực hiện các chiến lược phù hợp với thị trường mục tiêu.

Các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp;

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương trở lên các ngành Marketing, Truyền thông; Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Nam/ Nữ; Độ tuổi: Từ 29- 37

Kinh nghiệm trải qua:

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên các ứng viên từng làm tại phòng kinh doanh, Marketing cho các công ty nội thất cao cấp hoặc các lĩnh vực tương đương;

Năng lực/ Kỹ năng:

Kỹ năng lắng nghe; Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt;
Khả năng làm việc tập trung, quản lý tốt thời gian;
Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;
Chủ động, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt; Tiếng Anh là một lợi thế;
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng thực tế, có thể áp dụng tốt;
Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách;
Có tư duy về Sale – Marketing;
Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị quản trị Marketing và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành;
Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt;
Hiểu biết các công cụ marketing 360 (PR- content- design- branding- digital- event- social media); Hiểu biết về SEO; Ads,…
Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;
Nắm vững về 4P, 7P, SWOT, 5W1H;

Những yêu cầu khác:

Thể hiện khả năng đa tác vụ (linh hoạt trong công việc).
Có ý định gắn bó lâu dài với công ty;
Mong muốn bản thân được phát triển lên từng giai đoạn, có chí hướng cầu tiến;
Yêu nghề, đam mê Marketing, Yêu thích nội thất, xây dựng;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:07:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager - Mã tin đăng: 4105289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ( CN LU INTERIOR DESIGN )

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây