Mục đích công việc: Giữ vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu công ty thông qua việc đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu và điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động Marketting của công ty, tăng độ nhận diện và thương hiệu sản phẩm/ thương hiệu công ty. Thúc đẩy vào quá trình tăng doanh thu của công ty.
Trách nhiệm chính:
Nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng, xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Lập kế hoạch và thực hiện các sáng kiến tiếp thị bao gồm các chiến dịch, sự kiện, tài trợ và các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch truyền thông, hoạch định chiến lược Marketing.
Định kỳ đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện có. Từ đó tìm cách cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Hợp tác với các nhóm khác nhau như tiếp thị, sáng tạo, pháp lý, v.v…
Định kỳ thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin ngành, nhu cầu thị trường để tham mưu cho BGĐ định hướng phát triển, định vị trên thị trường, định vị sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. trường học.
Thiết lập ngân sách, thông số kỹ thuật hiệu suất và ước tính doanh số bán hàng.
Tư vấn & xây dựng quy trình – quy trình sản xuất, tiếp thị, quảng bá & tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, kênh PRMKT.
Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT
Đo lường và báo cáo về hiệu suất chiến dịch cũng như đánh giá KPI và ROI.
Xây dựng nhận thức về thương hiệu và tăng giá trị thương hiệu và lợi nhuận.
Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu. Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo từ khâu đầu đến khâu cuối.
Đảm bảo rằng các hoạt động nhắn tin và tiếp thị phù hợp với giá trị thương hiệu và công ty.
Tư vấn nghiên cứu sản phẩm, thị trường tiêu thụ và đối thủ cạnh tranh của Công ty để có kế hoạch xúc tiến marketing tốt nhất có thể.
Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng/ sản phẩm.
Giám sát việc sản xuất các quảng cáo, tài liệu khuyến mãi và các chiến dịch.
Tham gia nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đạt được.
Phát triển và thực hiện các chiến lược phù hợp với thị trường mục tiêu.
Các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp;