Marketing Manager - Nữ - 4 Năm Kinh Nghiệm

CÔNG TY TNHH JUMAMA
Mức lương
17 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

JUMAMA là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thông tắc tia sữa – kích sữa – xử lý cương sữa sinh lý và phục hồi sau sinh cho hàng nghìn mẹ trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một thương hiệu dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc mẹ & bé, dựa trên chất lượng chuyên môn, quy trình chuẩn y khoa và trải nghiệm khách hàng tuyệt đối hài lòng.
Hiện tại, JUMAMA tìm kiếm Marketing Manager để dẫn dắt đội Marketing, xây dựng hệ thống Digital Marketing mạnh, tạo ra sự khác biệt thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Chiến lược & kế hoạch
- Lập kế hoạch marketing dài hạn và ngắn hạn theo KPI doanh thu và thương hiệu.
- Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng trong ngành mẹ & bé – sữa mẹ để xây dựng chiến lược digital và brand phù hợp.
- Định hướng nội dung truyền thông: chuyên môn – uy tín, dễ hiểu, tạo niềm tin cho mẹ bỉm sữa.
Quản lý kênh Digital
- Xây dựng chiến lược content marketing: video chia sẻ kiến thức, case study khách hàng, livestream tư vấn.
- Quản lý và tối ưu các kênh: Facebook, TikTok, Instagram, Zalo, Google, Website, SEO, Email/SMS Marketing.
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...) để tạo lead chất lượng.
Thương hiệu & PR
- Hợp tác với KOLs, bác sĩ, chuyên viên tư vấn sữa mẹ để nâng cao uy tín.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên gia trong ngành y tế – chăm sóc sữa mẹ
- Quản lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)
Data & Performance
- Theo dõi, phân tích dữ liệu marketing (CPL, CPA, CAC, ROI) để tối ưu chi phí.
- Báo cáo kết quả định kỳ cho Ban giám đốc.
- Quản lý ngân sách marketing, phân bổ hợp lý cho từng kênh.
Quản lý đội ngũ
- Định hướng và đánh giá KPI cá nhân/nhóm.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận CSKH & Sale để đảm bảo chất lượng lead và tỷ lệ chuyển đổi.
- Xây dựng, đào tạo và quản lý đội nhóm marketing (content, ads, design, SEO).

Yêu cầu công việc

Chuyên môn
- Giới tính: Nữ
- Tối thiểu 4 – 5 năm kinh nghiệm Digital / Brand Marketing, trong đó ít nhất 2- 3 năm ở vị trí quản lý.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành chăm sóc sức khỏe, y tế, mẹ & bé.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, hoặc liên quan.
Kỹ năng
- Có kiến thức về SEO, Content Marketing, Video Marketing.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và xây dựng đội nhóm.
- Thành thạo quảng cáo đa kênh: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads
- Khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo và ra quyết định dựa trên số liệu.
- Am hiểu về xây dựng thương hiệu trong ngành y tế/dịch vụ đặc thù.
Thái độ & phẩm chất
- Đạo đức nghề nghiệp cao, tuân thủ quy định quảng cáo ngành y tế.
- Năng động, sáng tạo, nhưng luôn cẩn trọng với yếu tố chuyên môn & sức khỏe.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

- Môi trường chuyên nghiệp, định hướng trở thành thương hiệu số 1 trong ngách.
- Thu nhập: 17 triệu – 30 triệu (Lương cứng + KPI- trao đổi khi phỏng vấn).
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật.
- Được đào tạo và làm việc trực tiếp với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên hàng đầu về nuôi con bằng sữa mẹ.
- Thưởng theo hiệu quả chiến dịch, thưởng cuối năm.
- Được làm việc trong ngành y tế – chăm sóc sức khỏe nhiều tiềm năng, cơ hội phát triển bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-24 06:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager - Nữ - 4 Năm Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 5415212. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH JUMAMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây