Gene Solutions là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các xét nghiệm gen tiên tiến nhất, cung cấp các dịch vụ xét nghiệm liên quan đến di truyền phục vụ sàng lọc, chẩn đoán bệnh và định hướng điều trị liên quan đến gen.
Trong những năm qua, Gene Solutions có những bước phát triển và không ngừng đầu tư xây dựng đội ngũ R&D mạnh và xuất sắc, tập trung nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hữu ích đã được chứng nhận trên thế giới nhằm mang đến các xét nghiệm gen mới nhất với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất, tăng khả năng tiếp cận của người Việt Nam tới những xét nghiệm di truyền thiết yếu phục vụ cho việc phòng, khám và chữa bệnh, nâng tầm chất lượng khám chữa bệnh, đóng góp vào công cuộc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và sức khỏe cho cộng đồng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển và thực thi các chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu của công ty và định vị thương hiệu.
Là đầu mối liên hệ chính với team Marketing tại hội sở để đảm bảo tính nhất quán trong các hoạt động truyền thông
Theo dõi và phân tích các số liệu về hiệu suất thương hiệu, thị phần và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đồng thời có những đề xuất phù hợp.
Phối hợp với các bộ phận Sale, Medical và các bộ phận liên quan để đảm bảo các chiến dịch marketing được thực hiện hiệu quả, đảm bảo các muc tiêu đề ra.
Phát triển và thực hiện các chiến lược định vị thương hiệu để nâng cao nhận thức về thương hiệu và sự hiện diện trên thị trường.
Quản lý và thực thi những hoạt động tiếp thị để hỗ trợ hoạt động thương mại, gia tăng sự nhận biết thương hiệu của Gene Solutions và các thương hiệu trong danh mục; thực thi các hoạt động tương tác, khuyến mãi, góp phần tăng mức độ yêu thích của thương hiệu và mức độ sử dụng sản phẩm trên thị trường.
Thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng:
Thực hiện kiểm tra, theo dõi, đề nghị vị trí trưng bày, điều chỉnh kịp thời những hoạt động trưng bày chưa hiệu quả.
Theo dõi việc sản xuất, điều phối, quản lý danh mục tài liệu, vật phẩm khuyến mãi và POSM; kịp thời hỗ trợ các yêu cầu tài liệu/ vật phẩm tiếp thị tại các kênh bán hàng được phân bổ.
Tham gia Xây dựng chương trình khuyến mãi tại các kênh bán hàng, kênh Đối tác. Triển khai chương trình đến các phòng ban nội bộ và Đối tác một cách hiệu quả.
Hoạt động tổ chức sự kiện, kích hoạt thương hiệu, hội thảo nhằm phục vụ mục tiêu hỗ trợ thương mại.
Tổng kết đánh giá từng chương trình:
Báo cáo, tổng kết đánh giá từng chương trình sự kiện, hội thảo, trưng bày, sản xuất tài liệu…
Đề xuất những biện pháp tổ chức làm việc hiệu quả hơn sau mỗi chương trình.