To handle all reservations by telephone, fax, e- mail.
Xử lý mọi đặt phòng qua điện thoại, fax, e- mail.
To handle group reservations.
Xử lý việc đặt chỗ theo nhóm.
To update reservations in the PMS received via the interface.
Cập nhật thông tin đặt chỗ trong PMS nhận được qua giao diện.
To adhere to all reservation standards.
Tuân thủ mọi tiêu chuẩn đặt phòng.
To understand and be able to answer all questions about rates, room categories and seasonality.
Hiểu và có thể trả lời mọi câu hỏi về giá, loại phòng và tính thời vụ.
To sell rates according to availability and yield strategy.
Bán giá theo chiến lược sẵn có và lợi nhuận.
To maintain and develop guest contact.
Duy trì và phát triển mối liên hệ với khách hàng.
Handling all reservation documents and correspondence correctly and conscientiously.
Xử lý tất cả các tài liệu đặt phòng và thư từ một cách chính xác và tận tâm.
Applying company credit policy.
Áp dụng chính sách tín dụng của công ty.
To pass on sales leads to Sales managers.
Chuyển giao khách hàng tiềm năng cho Quản lý Kinh doanh.
Pro- actively try to cross- sell (F&B, Spa, etc.) and up- sell room types.
Chủ động bán chéo (F&B, Spa, v.v.) và bán thêm các loại phòng.
Efficient and complete communication with all other departments, especially front desk, accounting and sales.
Giao tiếp hiệu quả và đầy đủ với tất cả các bộ phận khác, đặc biệt là lễ tân, kế toán và bán hàng.
Complete knowledge of the property management system such as HMS, Melia Switch, Iblue, Hotelbook system.
Có kiến thức đầy đủ về hệ thống quản lý tài sản phần mềm quản lý khách sạn như HMS, Melia Switch...
Working knowledge of Microsoft Word and Excel, Internet and e- mails.
Kiến thức làm việc về Microsoft Word và Excel, Internet và e- mail.
To participate in team or department meetings.
Tham gia các cuộc họp tổ, bộ phận.
To cooperate with and assist team members.
Hợp tác và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
Participating in all trainings as required.
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu.
To be able to clearly communicate information to guests or colleagues.
Có thể truyền đạt thông tin rõ ràng cho khách hoặc đồng nghiệp.
To have complete knowledge of the following:
Có kiến thức đầy đủ về những điều sau đây:
• The Hotel and all outlets
Khách sạn và tất cả các outlets
• The area
khu vực
• The company
công ty
• Sister properties
Các cơ sở cùng Cty mẹ
• Special events in the area
Các sự kiện đặt biệt
To perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve overall objectives of this position.
Thực hiện mọi nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và thủ tục đã được thiết lập của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.
To Understand and strictly adhere to the Rules & Regulations established in the Employees Handbook and the Hotel’s policy on Fire, Hygiene, Health & Safety.
Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các Nội quy & Quy định được thiết lập trong Sổ tay Nhân viên và chính sách của Khách sạn về Hỏa hoạn, Vệ sinh, Sức khỏe & An toàn.
To ensure that all potential and real hazards are reported and rectified immediately.
Đảm bảo rằng tất cả các mối nguy hiểm tiềm ẩn và thực tế đều được báo cáo và khắc phục ngay lập tức.
To understand and strictly adhere to the Hotel’s Employee rules & regulations.
Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các nội quy, quy định dành cho Nhân viên của Khách sạn.
To report for duty punctually, wear the correct uniform and name tag at all times.
Đi làm nhiệm vụ đúng giờ, luôn mặc đúng đồng phục và đeo thẻ tên.
To perform any other duties as assigned to him/her by management.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác do ban quản lý giao.