Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, gốm sứ Minh Long đã nhiều lần nhận được sự tôn vinh ở các giải thưởng trong và ngoài nước.
Trong năm 2022, Minh Long vinh dự là doanh nghiệp 8 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ. Không chỉ dẫn đầu thị trường nội địa, sản phẩm Minh Long còn được dùng để giới thiệu đến bạn bè thế giới về một Việt Nam có các sản phẩm gốm sứ uy tín, sáng tạo nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.
Hiện tại, Minh Long đang cần tuyển gấp:
2 Chuyên viên Kinh Doanh Kênh B2B
Địa điểm làm việc: Di chuyển thị trường theo Lịch làm việc được phân công
HCM:
Showroom Minh Đạt (17 Bà Huyện Thanh Quan, P.Võ Thị Sáu. Quận 3). Trụ sở chính: Số 333 Đường Hưng Định 24, Khu Phố Hưng Lộc, Phường Hưng Định, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
Tìm kiếm và đánh giá các kênh bán hàng mới, gia tăng độ phủ kênh bán hàng doanh nghiệp:
_ Phát triển, tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp mới; đề xuất và đánh giá tiếp cận các kênh bán hàng mới.
_ Đối tượng là khách hàng doanh nghiệp, khách hàng sỉ;
_ Hỗ trợ khách tất cả các giai đoạn để hoàn thành công tác bán hàng bao gồm: chào giá, chính sách hoa hồng, kỳ kết hợp đồng, vận chuyển, thanh toán….
Triển khai, thực thi, vận hành chiến lược kinh doanh:
_ Tham gia xây dựng chính sách hoa hồng cho nhóm khách hàng Doanh nghiệp, các chính sách có liên quan đến chăm sóc khách hàng doanh nghiệp để gia tăng mức độ hài lòng, quảng bá được thương hiệu đến các khách hàng doanh nghiệp lớn.
_ Xác định mục tiêu doanh số và lợi nhuận cụ thể, chi tiết cho từng khách hàng doanh nghiệp và đưa ra các kế hoạch để đạt được mục tiêu đó
_ Tư vấn giải pháp bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp
Xây dựng được mối quan hệ với các đối tác bán hàng, bao gồm các đại lý, nhà bán lẻ và các đối tác liên kết khác:
_ Đàm phán với các đối tác để đưa sản phẩm của công ty vào các kênh bán hàng của họ và đảm bảo rằng các đối tác đó hiểu rõ về sản phẩm của Công ty
Khảo sát và phân tích các yếu tố thị trường tác động đến nhu cầu sản xuất, kinh doanh
Cầu nối nội bộ giữa nhu cầu của từng nhóm khách hàng doanh nghiệp và các Phòng Ban chức năng trong Công ty, Khối Sản xuất:
_ Cân đối và làm việc trực tiếp với Phòng Kế hoạch để nắm được lịch sản xuất, thời gian đáp ứng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và tình hình của các Phòng Ban chức năng tại từng thời điểm.
_ Kết nối giữa nhu cầu khách hàng doanh nghiệp và năng lực sản xuất của Khối Sản xuất tại từng thời điểm
_Làm việc với các Phòng Ban chức năng để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về: giá, chính sách, mẫu mã, vận chuyển, phương thức thanh toán.