Mục đích của công việc / Purpose of job:
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng kênh MT (hệ thống các siêu thị) toàn quốc. / Develop and implement the sale strategy of MT chanel in Vietnam.
- Chịu trách nhiệm quản lý, tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ Giám sát, nhân viên bán hàng… để đạt được mục tiêu kinh doanh công ty giao. / Responsible for managing team SPV, Sales staff... to achieve the business objectives.
Trách nhiệm công việc / Job responsibilities:
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà phân phối, siêu thị thuộc khu vực phụ trách. / Solve problems related to all distributors, stores incharge.
- Phân bổ chỉ tiêu ngân sách / doanh số cho từng hệ thống, từng khách hàng. / Propose budget matching with sales target in each retailers, supermarkets.
- Làm việc nội bộ với các bộ phận liên quan để giải quyết và xử lý các vấn đề liên quan đến giao hàng, khiếu nại của khách hàng, đổi trả hàng hóa./ Work internally with related departments to resolve and handle issues relating to delivery, customers&039; complaint, returning goods.
- Lập kế hoạch quản lý và phát triển độ phủ của sản phẩm trên thị trường./ Build growth plan for the morden trade channel to increase sale volume and awareness of customers.
- Kết hợp với bộ phận Marketing để đề xuất và thực hiện chương trình marketing hiệu quả. / Combine with Marketing to propose and implement effective marketing strategy.
- Giao việc, giao chỉ tiêu, đôn đốc và đánh giá chấm điểm hàng quý năm cho các giám sát thuộc bộ phận. / Assign tasks, assign targets, urge and evaluate quarterly and annual grading for supervisors of the department.
- Quản lý và chỉ đạo kiểm soát trưng bày, POSM tại mỗi điểm bán để tối ưu hóa việc nhận dạng thương hiệu. / Manage and control the display, POSM at every point of sale to optimize brand visibility.
- Thương lượng với các hệ thống siêu thị, các buyer về hợp đồng phân phối, chiết khấu, diện tích trưng bày, tăng SKU. / Negotiate with distributors, stores owners about commercial contract, discount, expanding display, new SKU…
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng chiến lược. / Build and maintain relationships with strategic clients
- Nắm bắt thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất chương trình khuyến mãi để tăng doanh số bán hàng. / Research market and competitors ‘information, propose the trade promotion to increase sales.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên./ Implement other tasks as required by superiors.