Quản lý và phát triển đội ngũ thiết kế
Tạo ra môi trường làm việc sáng tạo, khuyến khích đổi mới và cải tiến trong công việc.
Đào tạo, phát triển kỹ năng và tạo cơ hội thăng tiến cho các thành viên trong đội ngũ multimedia.
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ multimedia (thiết kế & dựng video), bao gồm lập kế hoạch công việc, phân công nhiệm vụ, và giám sát tiến độ dự án.
Chịu trách nhiệm về chất lượng thiết kế
Phối hợp với các bộ phận khác như Brand, Content, Digital ... để bảo đảm thiết kế phù hợp kế hoạch truyền thông và định hướng thương hiệu.
Kiểm tra, duyệt và hoàn thiện tất cả các thành phẩm trước khi giao cho các bộ phận khác hoặc khách hàng.
Đảm bảo tất cả sản phẩm (multimedia products) đạt yêu cầu về chất lượng, sáng tạo, thẩm mỹ và đồng nhất với định hướng thương hiệu.
Lập kế hoạch và triển khai các thiết kế
Đảm bảo tiến độ và chất lượng của các dự án, điều phối tài nguyên và đội ngũ; Tự thực hiện các công việc về multimedia để hoàn thành mục tiêu đúng hạn và đảm bảo chất lượng.
Xây dựng chiến lược sản xuất multimedia theo từng dự án cụ thể (online, offline, bao bì, quảng cáo, các ấn phẩm truyền thông...). Làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan để xác định yêu cầu và đề xuất ý tưởng sáng tạo.
Định hướng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo
Đảm bảo các sản phẩm có tính nhất quán và truyền tải thông điệp thương hiệu một cách rõ ràng.
Đưa ra các ý tưởng thiết kế và góp phần vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu nổi bật trên các kênh truyền thông số và truyền thống.
Phát triển các concept thiết kế độc đáo, sáng tạo cho các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, sự kiện, và các hoạt động marketing.
Đánh giá và cải tiến quy trình làm việc
Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ multimedia và đưa ra các cải tiến quy trình để tối ưu hóa hiệu quả làm việc.
Nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ, công cụ mới, AI ... để cải thiện quy trình làm việc và chất lượng sản phẩm.
Thực hiện các cuộc họp định kỳ để trao đổi ý tưởng, cập nhật tiến độ dự án và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty
Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác để triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả, đảm bảo triển khai đồng bộ trên tất cả các kênh truyền thông và phù hợp với mục tiêu chiến lược của công ty.