Negotiator Scrub - Nhân Viên Đàm Phán Sỉ

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN OUTSOURCE SOLUTIONS
Mức lương
100
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khỏe, ... cùng các phúc lợi khác.
Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay... Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thời gian làm việc: 20:45 – 05:45

Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng khi cần.
Giải quyết những vấn đề payment thuộc Scrub cho Billing theo yêu cầu của quản lý.
Làm việc với các ngân hàng ở US (chỉ tiếp nhận & xử lý khâu thương lượng, đàm phán về hồ sơ khách hàng đã tiếp nhận từ bộ phận Processing với nhà Bank để lấy được các offer phù hợp, không phải mở thẻ, tư vấn thẻ hay ký hợp đồng khách hàng/nhà Bank).
Cập nhật tình hình đàm phán và chăm sóc/hỗ trợ cho những khách hàng thuộc Scrub.
Thông báo, thuyết phục khách hàng thực hiện đúng kế hoạch mà creditor cung cấp để được ưu đãi tốt nhất.
Thu thập và gửi thông tin/tài liệu cần thiết mà khách hàng cung cấp cho những bộ phận liên quan.
Duy trì mối quan hệ với các creditors thuộc hệ thống Scrub và tiến hành cập nhật thông tin với quản lý nếu có bất kì thay đổi nào từ hệ thống Scrub creditors.
Chịu trách nhiệm theo KPI được đề ra theo yêu cầu của quản lý.
Quản lý settlement offer cho các creditors thuộc hệ thống Scrub bao gồm gọi và email để tiến hành collect offer.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Khám sức khỏe định kỳ.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 16.000.000 VNĐ + Bonus.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Thời gian làm việc: 20:45 – 05:45 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Loại hình làm việc: Full- time.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Quyền lợi

Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên đàm phán/Nhân viên quan hệ khách hàng/Nhân viên hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng.
Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương.
Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
Thành thạo tin học văn phòng, thao tác máy tính nhanh nhẹn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 19:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Negotiator Scrub - Nhân Viên Đàm Phán Sỉ - Mã tin đăng: 4865890. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây