CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* CÔNG TÁC SALE ADMIN:
+ Công việc hàng ngày:
- Cập nhật, báo cáo thông tin khách hàng hàng ngày
- Báo cáo dòng tiền vào và ra hằng ngày
- Viết Hợp đồng, nhận tiền và thanh toán tiền cho khách hàng
- Theo dõi nhân sự, cập nhật liên tục trên drive.
+ Công việc hằng tháng:
- Báo cáo Tăng ròng, tồn quỹ, tổng quỹ từng cá nhân;
- Tính lương kinh doanh, tính KPIs.
- Báo cáo tình hình quản lí kinh doanh theo yêu cầu của BKS,
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
* CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP:
- Là đầu mối của Hội sở tại Đơn vị (Truyền tải thông tin, cung cấp hồ sơ chứng từ, ...)
- Thực hiện các công tác hành chính tại Đơn vị: Lễ tân hội họp, mua sắm công cụ dụng cụ/VPP/Trang thiết bị tại Chi nhánh, ...
- Chấm công, theo dõi tình hình nhân sự tại Chi nhánh.
* QUYỀN LỢI:
- Lương: Cạnh tranh, Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ hiếu, hỉ, công đoàn đầy đủ.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt khi trở thành CBNV Chính thức..
- Tham gia hoạt động thiện nguyện, Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực, đánh giá PMS 06 tháng/lần.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, ...
- Chế độ BHXH, phép, lễ, tết theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, lịch sự, nhã nhặn.
- Các UV đã làm Sale admin các Công ty tài chính, BDS, Ngân hàng, Ô tô, ... là lợi thế.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về sale admin, kế toán hành chính, hỗ trợ kinh doanh, ...
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Thái độ tốt, cầu thị, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Có nghiệp vụ kế toán, khả năng excel tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:51:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4082670. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 92 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây