Nhân Viên Admin

CÔNG TY TNHH SMART OUTSOURCING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 Giao tiếp với Khách hàng:
• Hỗ trợ lên lịch và điều phối các cuộc họp với khách hàng, đảm bảo công tác hậu cần được xử lý.
• Trao đổi hàng ngày với khách hàng, giải đáp thắc mắc và chuyển các vấn đề của khách hàng đến Nhân viên Quản lý Tài khoản phù hợp.

2 Quản lý Dữ liệu:
• Thực hiện các nhiệm vụ nhập dữ liệu khách hàng, đảm bảo tất cả thông tin được nhập chính xác và kịp thời.
• Lưu trữ hồ sơ khách hàng chính xác và có tổ chức trong hệ thống quản lý khách hàng, đảm bảo tính bảo mật và tính toàn vẹn của dữ liệu.
• Chuẩn bị dữ liệu khách hàng, báo cáo và các bài thuyết trình, đảm bảo tất cả các dữ liệu đều được cập nhật mới nhất và chính xác nhất.

3 Hỗ trợ quy trình Onboarding và Offboarding:
• Hợp tác với Trưởng bộ phận CAM và các Nhân viên Quản lý Tài khoản khách hàng để đảm bảo quá trình chuyển tiếp dữ liệu cho khách hàng diễn ra suôn sẻ.
• Hỗ trợ quy trình tiếp nhận và kết thúc hợp tác với khách hàng, đảm bảo tất cả các dữ liệu cần thiết được cập nhật chính xác.

4 Phối hợp với các Phòng ban Khác:
• Phối hợp với các phòng ban khác khi cần thiết để hỗ trợ nhu cầu và giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

Tác phong làm việc cẩn thận, tỉ mỉ.
Cầu tiến, có tinh thần học hỏi để phát triển cá nhân.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Trung thực: Với khách hàng; với nội bộ- Có đời sống lành mạnh
Chú ý đến chi tiết và độ chính xác trong việc nhập dữ liệu.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương 01 năm trở lên nhưng không nhất thiết, công ty sẽ đào tạo từ đầu
Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp hiệu quả.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi

Môi trường thân thiện, Ban lãnh đạo tâm lý, luôn quan tâm đến CBNV.
Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc: Laptop/Máy tính
Có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa Vương Quốc Anh
Đầy đủ chế độ theo Pháp luật quy định;
Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...);
Thời gian làm việc linh hoạt, ứng viên đáp ứng tối thiểu 7h/ngày
Thu nhập từ làm thêm giờ, Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh hàng năm
Thu nhập: từ 6,000,000- 8,000,000VNĐ/tháng

Thời gian làm việc

Thứ 2- Thứ 7 (từ 00:00 đến 00:00)

Làm việc 7h/ngày từ thứ Hai- thứ Bảy hàng tuần.
- 09h00- 17h30
- 13h00- 18h00 (tại vp, thời gian còn lại làm việc tại nhà)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 11:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Mã tin đăng: 4853132. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

CÔNG TY TNHH SMART OUTSOURCING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây