Nhân Viên Admin

CÔNG TY TNHH DAKAMI COSMETIC
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nội dung công việc
● Quản lý tài khoản ứng tiền
- Tổng hợp, rà soát đề xuất ứng tiền của Marketing (MKT) theo phát sinh hàng ngày;
- Lập đề xuất ứng tiền hàng ngày gửi cho Kế toán. Kiểm soát, kiểm tra thu chi của nhân viên marketing theo đề xuất đã phê duyệt.
- Đảm bảo tiền sử dụng đúng mục đích và số dư ở mức an toàn/tuân thủ định mức quy định thông qua các báo cáo dòng tiền, sao kê ngân hàng…
● Quản lý chi phí quảng cáo tại các Công ty/chi nhánh theo hệ thống
- Thực hiện kiểm tra tài khoản, chứng từ quảng cáo của các nhân viên Marketing để đảm bảo tài khoản quảng cáo chạy đúng sản phẩm, đúng với báo cáo của Công ty;
- Yêu cầu MKT cập nhật và quản lý danh mục, tiến độ hoàn tiền của các tài khoản treo, chết, kháng hủy;
● Thực hiện quyết toán chi phí quảng cáo tại các Công ty/chi nhánh theo hệ thống
- Thực hiện kiểm tra, đối chiếu số liệu phát sinh hàng tháng và số lũy kế đến thời điểm báo cáo;
- Tổng hợp, rà soát chứng từ của các Nhân viên Marketing để làm căn cứ quyết toán chi phí MKT hàng tháng.
● Quyền hạn và yêu cầu công việc.
● Thực hiện chế độ báo cáo cho Ban Kiểm soát nội bộ và Chủ tịch hệ thống phụ trách theo quy trình quản lý chi phí Marketing
- Được quyền dừng ứng tiền đối với các trường hợp MKT vi phạm quy trình/quy định của Công ty;
- Được quyền yêu cầu các nhân viên Marketing cung cấp thông tin để thực hiện quản lý chi phí quảng cáo tại hệ thống/đơn vị phụ trách;
- Được quyền thông báo cho Ban KSNB để xử lý đối với các trường hợp MKT vi phạm;
Yêu cầu với ứng viên
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân: Trung thực và có trách nhiệm trong công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm: Có từ 06 tháng kinh nghiệm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Ngành nghề ưu tiên: Marketing; Hành chính
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội sau khi lên nhân viên chính thức và hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức.
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng quý, tết âm lịch, tết dương lịch, lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thời Gian Làm Việc: Thứ 2- Thứ 7
- Sáng 8h15- 12h (Nghỉ trưa 1h30p)
- Chiều 13h30- 17h30
Địa điểm làm việc
- Số 133 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 02:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Mã tin đăng: 4402565. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 3, tòa nhà G4, dự án Five Star Garden, số 2 đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây