Nhân Viên Admin

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ MTC GROUP
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC
TIÊU
CÔNG
VIỆC
- Cung cấp sự hỗ trợ hành chính chuyên nghiệp và kịp thời cho đội ngũ chuyên viên tư vấn để thúc đẩy tiến độ công việc, đạt mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục một cách dễ dàng và nhanh chóng, góp phần nâng cao sự hài lòng chung.
- Thực hiện chính xác, đầy đủ và kịp thời các quy trình hành chính, giấy tờ, hợp đồng liên quan đến vay vốn/tư vấn. Mục tiêu này nhằm đảm bảo tính pháp lý, tuân thủ quy định và tối ưu hóa tốc độ xử lý hồ sơ, giúp các giao dịch tài chính diễn ra suôn sẻ, tránh sai sót.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công Tác Hồ Sơ, Văn Bản, Hợp Đồng
• Thực hiện soạn thảo, in ấn, và chuẩn bị đầy đủ các loại văn bản, mẫu biểu, hợp đồng theo quy định của ngân hàng/công ty tài chính và công ty.
• Chuẩn bị các giấy tờ hành chính cần thiết cho quy trình vay vốn và tư vấn.
• Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của mọi giấy tờ trong hồ sơ trước khi trình ký và gửi đi.
Hỗ Trợ Khách Hàng và Chuyên viên Tư vấn
• Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục và nghiệp vụ hành chính có liên quan đến hồ sơ vay vốn hoặc tư vấn.
• Thông báo, cập nhật kịp thời các yêu cầu, thay đổi về quy trình, hồ sơ từ cấp quản lý hoặc Ngân hàng/Công ty tài chính đến các chuyên viên tư vấn.
• Phối hợp chặt chẽ với các Chuyên viên Tư vấn (tín dụng, tài chính) để rà soát, kiểm tra, và bổ sung, điều chỉnh hồ sơ nhằm đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng/Công ty tài chính và đảm bảo tiến độ công việc.
Tham Gia Đào Tạo và Cập Nhật Kiến Thức
• Tham gia các buổi đào tạo, training về sản phẩm tài chính, quy trình nghiệp vụ mới, chính sách từ Ngân hàng và Công ty tài chính.
• Cập nhật và lưu trữ các tài liệu đào tạo, các thông báo thay đổi về sản phẩm, lãi suất, quy định, v.v., để hỗ trợ công việc hành chính và cung cấp thông tin chính xác cho chuyên viên tư vấn.
Thực hiện các công việc khác: theo sự phân công của Trưởng Phòng HC- NS

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành tương tự
• Am hiểu về lĩnh vực tài chính
• Thành thạo tin học văn phòng
• Có khả năng lập kế hoạch, quản lý, sắp xếp, triển khai, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán…
• Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Admin tài chính hoặc các vị trí tương đương
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương cơ bản: 7.000.000 – 10.000.000 (Deal theo năng lực) + Thưởng công việc
• Được nghỉ phép 12 ngày/năm
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
• Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Thời gian làm việc: 8h – 11h30 , 13h30 – 17h30 ; Nghỉ T7 – CN (22 ngày công)
• Địa điểm làm việc: M5- 34 Khu Manhattan Glory Phường Long Bình, TP Thủ Đức. (Vinhome Grand Park Quận 9)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 06:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Mã tin đăng: 5409951. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ MTC GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây