Nhân Viên Admin - Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐỊA ỐC SÀI GÒN
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý & vận hành nhân sự.
- Thông báo, điều phối và đảm bảo nhân sự trong các buổi họp. Tiếp nhận đề xuất của nhân sự và phòng ban báo lên cấp trên. Tiếp nhận và theo dõi nghĩ phép, thôi việc và sau thôi việc của nhân sự. Tuyển dụng nhân sự mới theo kế hoạch của công ty.
- Training cho nhân sự mới về nội quy, chế độ thang lương thưởng của công ty. Quản lý nề nếp, tác phong, theo dõi và báo cáo hằng ngày chuyên cần nhân sự.
- Chấm công nhân sự để làm cơ sở tính lương. Phân bổ lịch trực dự án, công việc cho nhân viên theo ngày/ tuần / tháng.
Công tác đối ngoại. Chủ động liên hệ làm việc với đối tác, Khách hàng ,Ngân hàng theo chỉ đạo của cấp trên
Quản lý tài chính nội bộ. Báo cáo doanh số, doanh thu biến động trong ngày. Chi phí cho các đơn vị cung ứng theo đề xuất được duyệt. Báo cáo chi tiêu, thống kê tiền quỹ công ty hàng tuần. Chi thưởng, thu phạt nhân sự. Lập bảng chấm công, tính lương, hoa hồng cho nhân sự. Lập doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo tháng/quý/năm.
Quản lý hồ sơ. Lập thông báo, phát hành và lưu trữ thông báo của công ty. Lập và lưu trữ phiếu chi, phiếu thu, đề xuất. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết trước buổi họp. Lưu nội dung cuộc họp, và lập file báo cáo cấp trên khi cần. Soạn thảo hợp đồng, tài liệu bán hàng để nhân viên kinh doanh tư vấn khách hàng. Lưu trữ hồ sơ, Hợp đồng quan trọng khi đã phát hành. Tiếp nhận theo dõi thông tin liên tục, chính sách mới dự án công ty đang kinh doanh truyền tải kịp thời cho các bộ phận liên quan.
Quản lý thiết bị & văn phòng phẩm. Theo dõi và kiểm kê các thiết bị văn phòng. Đề xuất sửa chữa hoặc mua mới các thiết bị, văn phòng phẩm cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm đi làm trong môi trường công sở.

Quyền lợi

- Lương cố định 9 triệu / tháng, + thêm các Phúc lợi khác thu nhập bình quân 150 triệu / năm.
- Môi trường làm việc năng động
- Được tham gia bảo hiểm Y tế, Bảo Hiểm Xã Hội khi là nhân viên chính thức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 13:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4501689. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 19 Mai Xuân Thưởng, P11, Q Bình Thạnh, Tp HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0.5 - 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây