Nhân Viên Admin - Kho

CÔNG TY TNHH MENAS
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, mua sắm, theo dõi vật tư văn phòng, hợp đồng dịch vụ (văn phòng phẩm, máy móc thiết bị, vệ sinh, bảo vệ…).
Quản lý kho hàng hóa tại siêu thị: kiểm tra nhập – xuất – tồn, chất lượng hàng hóa, hạn sử dụng, kiểm kê định kỳ.
Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, chứng từ xuất nhập kho và hành chính.
Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản, đồng phục: theo dõi, mua sắm bổ sung, bảo trì – sửa chữa khi cần.
Tham gia kiểm kê, báo cáo tồn kho, báo cáo chi phí định kỳ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Thành thạo Tin học văn phòng và phần mềm quản lý kho.
Kỹ năng: tổ chức công việc, giao tiếp, làm việc nhóm & độc lập.
Tính cách: cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, nhạy bén với số liệu.
Am hiểu quy trình xuất nhập kho, kiểm kê, lưu trữ hàng hóa.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Kho/ Admin/ Kế toán tại siêu thị, cửa hàng bán lẻ.
Hiểu biết về An toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC, an toàn lao động.

Quyền lợi

Teambuilding
Tiệc cuối năm, đầu năm
Thưởng tháng lương thứ 13, Thưởng thành tích năm
Phúc lợi quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần, nghỉ phép 1 ngày/ tháng
Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm tai nạn
Thu nhập: 8- 10 triệu
Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 15:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Kho - Mã tin đăng: 5462175. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MENAS

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 58, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, Quận 1,

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây