Nhân Viên Admin (Trợ Lý Đối Tác)

CÔNG TY CỔ PHẦN DREAM VIET EDUCATION
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hàng tháng phối hợp cùng các thành viên trong phòng; kế toán để thực hiện thanh toán hoa hồng;
- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Đối tác;
- Hỗ trợ phòng đối tác phân chia data, theo dõi sát sao tiến độ triển khai công việc, đôn đốc, nhắc nhở các thành viên trong bộ phận hoàn thành công việc đúng theo kế hoạch đã đề ra;
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng,...;
- Quản lý thông tin, tài liệu liên quan đến đối tác như hợp đồng,data, dữ liệu khách, điều phối đơn hàng, check tình trạng đơn hàng...;
- Thực hiện đối soát hoa hồng của đại lý, đối tác và hoa hồng của các thành viên trong phòng chăm sóc đối tác;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng quản lý, sắp xếp khoa học.
- Địa điểm: Tầng 5, tòa nhà Bcons, 176/1- 3 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
- Có kinh nghiệm làm việc với vai trò admin phòng đối tác, kinh doanh;
- Nữ độ tuổi từ 22- 27;
- Kinh nghiệm thực tế trong sử dụng các phần mềm Microsoft Office (đặc biệt là Excel), CRM;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận;
- Thời gian: 8:30- 17:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy;
- Có tinh thần chủ động, tận tâm và nỗ lực trong công việc;

Quyền lợi

- Mức lương: 9,000,000- 10,000,000 VND/tháng gross (mức này chưa trừ thuế và bảo hiểm, đã bao gồm các phụ cấp);
- Lương tháng thứ 13 (phụ thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty);
- Cơ hội làm việc, học hỏi, phát triển trong một công ty về đào tạo trực tuyến (e- learning) năng động;
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ theo luật lao động.
- Cơ hội được học miễn phí các khóa học về Kỹ năng/Ngôn ngữ trên nền tảng Kyna. vn;
- Review lương hằng năm;
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 04:00:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin (Trợ Lý Đối Tác) - Mã tin đăng: 4001514. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 6 Tòa nhà Thịnh Phát - 178/8 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây