Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
Công việc Admin
Nghe nhận điện thoại, chào đón khách hàng, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
Phối hợp các công việc hậu cần, tổ chức các sự kiện của công ty
Hỗ trợ Martketing, đăng bài quảng bá sản phẩm trên các kênh Facebook, Alibaba,…
Giám sát vệ sinh giữ gìn khu làm việc, book xe, khách sạn, vé máy bay theo yêu cầu từ cấp trên
Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, theo dõi việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu và thanh toán các chi phí hành chính
Theo dõi lưu trữ soạn thảo văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng của công ty
Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, bưu kiện
Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
Công việc Chăm Sóc Khách Hàng
Giám sát và xác thực lợi nhuận, trao đổi tiền tệ và thanh toán.
Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp để cung cấp cho họ thông tin phản hồi chính xác về tiến trình giải đáp thắc mắc của họ.
Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, quá trình và yêu cầu.
Xử lý và ghi thông tin khách hàng và nhà cung cấp vào hệ thống CRM.
Lưu giữ hồ sơ về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, thông tin và email của khách hàng và nhà cung cấp yêu cầu.
Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Quản lý bảo hiểm thu ngân và lưu lượng khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng thành thạo.
Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.
Chuyển tiếp và gửi đi nhanh chóng các yêu cầu cho các cá nhân và bộ phận có liên quan.
Biết các sản phẩm của chúng tôi từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhà cun cấp.
Duy trì bảo mật thông tin.
Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
- - - - - - - - -
Dear rule- breakers, questioners, straight- A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY- TO- DAY
Admin
Coordinate logistics work, organize company events
Answer phone calls, greet customers, handle initial information and direct guests to relevant departments for work.
Support Marketing, post product promotion on Facebook, Alibaba channels, ...
Keeping track of drafting documents, papers, records, contracts of the company
Receipt, rotation, handling of letters and parcels
Monitor hygiene and maintain the working area, book cars, hotels, and air tickets at the request of superiors
Assist in recruiting personnel, screening resumes, arranging interview schedules, and announcing results to candidates.
Manage, order stationery, track the use of assets, equipment, machinery, documents and pay administrative expenses
Perform other duties when required.
Customer Services
Processing orders, forms, applications, and requests.
Monitoring and authenticating returns, exchanges and payment.
Keeping records of customer and supplier interactions, transactions, comments and complaints.
Resolving phone, messages, information and email of customer and supplier inquiries.
Knowing our products inside and out so that you can answer questions.
Forwarding and escalating inquiries to relevant individuals and departments.
Contacting customers and suppliers to give them accurate feedback on the progress of their inquiries.
Performing other duties as the need arises.
Processing and logging customer and supplier information into CRM system.
Communicating and coordinating with colleagues as necessary.
Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Managing cashier coverage and customer flow to ensure proficient customer service.
Acknowledging and resolving customer and supplier complaints.
Maintaining documentation pertaining to customer service department activities.
Maintaining confidentiality of information.