Nhân Viên Admin Văn Phòng (Ít Nhất 02 Năm Kinh Nghiệm) - Lương: 11 – 13 Triệu

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN BÁCH MỘC AN
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

● Phối hợp với kho để điều phối giao hàng đến NPP.
● Cập nhật báo cáo nhập – xuất (IN – OUT) hàng ngày từ BPKD, theo dõi tồn kho tại sổ sách các NPP để cảnh báo kịp thời nếu có biến động tại khu vực.
● Tổng hợp và theo dõi chỉ tiêu kinh doanh từng khu vực.
● Tổng hợp số lượng đặt hàng từng tháng của từng SKU từ BPKD, gửi cho Trưởng bộ phận.
● Tiếp nhận đơn đặt hàng hàng ngày từ Phòng Kinh doanh (BPKD), dựa vào tồn kho để lập đơn hàng cho các Nhà phân phối (NPP) trên hệ thống phần mềm.
● Hỗ trợ Phòng Kinh doanh trong việc triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng của Công ty.
Cuối tháng:
● Kiểm tra các CTKM ngắn hạn, dài hạn vào cuối tháng: kiểm tra doanh số tham gia đã chính xác chưa và gửi lại cho Bộ phận Audit kiểm tra; sau khi được duyệt thì tiến hành trả thưởng cho các NPP trên đơn hàng.
● Hỗ trợ các báo cáo định kỳ và phát sinh cho đội ngũ kinh doanh.
● Tạo form mẫu báo cáo và gửi cho đội ngũ kinh doanh hàng tháng.
● Chốt số liệu sell- in để tính thưởng cho NPP.
● Chốt số bán ra để tính lương, thưởng cho đội ngũ kinh doanh.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

● Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành liên quan.

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm
tại vị trí Admin Sales, Sales Support hoặc tương đương.
● Nhanh nhẹn, cẩn thận, trách nhiệm, có tinh thần phối hợp và chịu được áp lực công việc.
● Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint), ưu tiên biết sử dụng phần mềm ERP/CRM.
● Kỹ năng tổng hợp, phân tích và báo cáo số liệu tốt.

Quyền lợi

Lương: 11 – 13 triệu đồng/tháng.
Phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công việc
- Có 5- 7 ngày nghỉ hè/ năm hưởng nguyên lương
- Hỗ trợ học phí cho con CBNV, thưởng thâm niên hàng năm.
- Du lịch/Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 23:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Văn Phòng (Ít Nhất 02 Năm Kinh Nghiệm) - Lương: 11 – 13 Triệu - Mã tin đăng: 5294098. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên admin

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN BÁCH MỘC AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây