Nhân Viên Bán Hàng

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO CƠ KHÍ VÀ XNK QUANG TRUNG
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục Tiêu Công Việc: Là nhân viên của bộ phận bán hàng, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số thông qua việc khai thác khách hàng, chào hàng, và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng. Bên cạnh đó, công việc bao gồm cả việc tiếp nhận và xử lý yêu cầu mua hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý nội dung mạng xã hội và website, cũng như ghi chép và báo cáo công việc.
Nhiệm Vụ Chính:

Khai Thác và Chào Hàng:

Chào hàng và đàm phán các điều khoản, điều kiện của hợp đồng với khách hàng.
Khai thác từ data được cung cấp.
Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.

Hỗ Trợ và Thủ Tục Hợp Đồng:

Tiến hành và hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Tham mưu cho quản lý về các chiến lược bán hàng và thủ tục ký kết hợp đồng.

Tiếp Nhận Yêu Cầu Mua Hàng:

Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng qua điện thoại, mạng xã hội, email, và website.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc sản phẩm cho khách hàng.

Triển Khai và Giám Sát Bán Hàng:

Triển khai và giám sát các kế hoạch bán hàng cũng như các hoạt động hỗ trợ bán hàng.

Chăm Sóc Khách Hàng:

Giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi sự hài lòng của khách hàng sau mua hàng và giải quyết bất kỳ vấn đề phát sinh.

Quản Lý Nội Dung Mạng Xã Hội và Website:

Lên kế hoạch, tạo và đăng tải nội dung thu hút trên các nền tảng như Facebook, TikTok, YouTube, Zalo, và website.
Theo dõi và phân tích hiệu suất bài đăng, điều chỉnh chiến lược nội dung theo dữ liệu phản hồi.

Ghi Chép và Báo Cáo:

Phân tích dữ liệu bán hàng và đề xuất cải thiện chiến lược.
Ghi chép chi tiết các giao dịch, phản hồi của khách hàng và báo cáo định kỳ cho quản lý.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kỹ năng
Kỹ Năng Giao Tiếp và Ngôn Ngữ:

Giao tiếp hiệu quả, rõ ràng và thuyết phục qua văn bản và nói chuyện.

Kỹ Năng Công Nghệ:

Kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý mạng xã hội và phân tích dữ liệu là một lợi thế.
Thành thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, YouTube, Zalo) và quản lý website.

Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian và Tổ Chức Công Việc:

Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đa nhiệm.
Khả năng tự quản lý công việc và ưu tiên nhiệm vụ hiệu quả.

Tinh Thần Trách Nhiệm và Khả Năng Giải Quyết Vấn Đề:

Tự giác, có trách nhiệm và linh hoạt trong công việc.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và sáng tạo, đặc biệt khi xử lý khiếu nại và vấn đề của khách hàng.

Kỹ Năng Làm Việc Nhóm:

Có khả năng hợp tác hiệu quả với các thành viên khác trong đội ngũ để đạt được mục tiêu chung của công ty.
Tích cực tham gia vào các cuộc họp đội ngũ và đóng góp ý kiến xây dựng..

Yêu Cầu Học Vấn và Kinh Nghiệm:

Có hiểu biết và kinh nghiệm về tiếp thị số và thương mại điện tử là một lợi thế.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng, hoặc quản lý mạng xã hội.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

Yêu Cầu Khác:

Có khả năng thích nghi và học hỏi nhanh chóng với sự thay đổi của thị trường và công nghệ.
Sẵn sàng làm việc theo ca/đổi ca và vào cuối tuần khi cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quyền lợi

• Thu nhập TB từ 8 – 15 triệu/tháng hưởng lương theo năng lực, không giới hạn thưởng tháng + Thưởng quý
• Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước
• Có cơ hội trở thành quản lý nhóm sau 6 tháng hoặc nhanh hơn tùy vào năng lực thể hiện
• Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
• Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm
• Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc 2 tháng và đóng BHXH ngay
• Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
• Cam kết lương tháng 13 cùng 12 ngày phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-16 11:55:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bán Hàng - Mã tin đăng: 4193026. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 681 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội (TP.HN)

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây