Nhân Viên Bán Hàng Dịch Vụ Kỹ Thuật/Sales Service

CÔNG TY TNHH SAO ĐỎ VIỆT NAM - CHI NHÁNH CMS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý khách hàng Công ty đang có; mở rộng và phát triển quan hệ để nâng cao hiệu quả bán hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để có cơ hội kinh doanh mới
Hoàn thành mục tiêu doanh số được giao
Báo cáo kế hoạch bán hàng, doanh số định kỳ theo qui định.
Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng.
Đàm phán thương thảo hợp đồng dịch vụ.
Thực hiện và đề xuất kế hoạch kinh doanh đối với khu vực được phân công
Thuộc quản lý của Phòng Kỹ Thuật.
Tư vấn và giải đáp về các gói dịch vụ kỹ thuật của công ty.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Report plan and sales target
Coordinate with sales management to develop business plan for assigned account
Handle inquiries and complaints about product from customers whenever necessary
Managing existing accounts seeking to expand volume, introduce new products and enhance margin
Achieve assigned sales target
Researching and identifying sales opportunity & generating leads
Negotiate with customers regarding contract.
Managing accounts data. Organizing sales visits & meets with customers and clients.

Yêu cầu công việc

Hiểu về quy trình bán hàng và năng động.
Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm khả năng nhanh chóng xây dựng quan hệ khách hàng.
Ưu tiên nam.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh và có kiến thức nền về máy sắc ký.
Tốt nghiệp đại học trở lên: ngành kỹ thuật, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
QUYỀN LỢI:
Thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 ...
Thử việc hưởng lương 100%
Đào tạo kiến thức, chuyên môn cao hơn tại Công ty
Làm việc 5 ngày trong tuần từ T2- T6 (8:00- 17:30)
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn, du lịch nghỉ dưỡng, khám sức khỏe
Xét tăng lương 01 lần/năm
Lương cơ bản: Từ 10- 20 Triệu. Hoặc thỏa thuận theo năng lực
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Bachelor’s degree in engineering, business or related field.
A commitment to excellent customer service.
Excellent interpersonal skills, including the ability to quickly build rapport with customers.
Understanding of the sales process and dynamics
Male preference
BENEFIT:
Probation period: Full 100% salary.
Training: Opportunities to gain advanced knowledge and professional expertise within the company.
Salary review: Once per year.
Working schedule: 5 days a week, Monday to Friday (8:00 AM- 5:30 PM).
Benefits: Social insurance, accident insurance, company trips, health check- ups.
Attractive bonuses: Performance- based bonuses, holiday bonuses, Tet bonuses, and 13th- month salary.
Basic salary: From 10- 20 million VND, or negotiable based on capability.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 22:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bán Hàng Dịch Vụ Kỹ Thuật/Sales Service - Mã tin đăng: 4924661. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: số 9, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây