Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Trần Gia Nguyên tuyển dụng:
Nhân viên Bán hàng Online
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Giới tính: Nữ
Yêu cầu Bằng cấp: Cao đẳng
Địa điểm làm việc: 78 Nguyễn Thị Cận, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Mức lương: 8 – 15 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Cấp bậc: Chuyên viên – Nhân viên
Nghề nghiệp: Bán hàng – Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Hành chính – Thư ký
Số lượng cần tuyển: 2
Mô tả công việc:
– Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web
– Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng
– Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động
– Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online
– Chốt đơn hàng online
– Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ
– Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram, TikTok và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,…
– Chuẩn bị đơn hàng, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách
– Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận
– Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng
– Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra
Quyền lợi:
– Thưởng các dịp Lễ Tết, thưởng nếu làm tốt, tham gia hội nghị, du lịch do công ty tổ chức
– Luôn tạo cơ hội cho những bạn có năng lực, có tâm để phát triển và nâng cao THU NHẬP của bản thân
– Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến tốt với người trẻ tuổi
– Lương cứng + thưởng doanh số: từ 8.000.0000 – 15.000.000vnd (thỏa thuận theo năng lực)
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
– Đào tạo chuyên nghiệp từ đầu cho nhân viên chưa có kinh nghiệm
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Yêu cầu khác:
– Bằng tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
– Ưu tiên:
+ Có tuyển nhân viên thực tập ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế …
+ Có kinh nghiệm làm trong ngành hàng điện máy, gia dụng, thiết bị nhà bếp
– Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng lời nói và văn bản
– Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp)
– Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh
– Kiến thức về marketing, quảng cáo và kinh doanh
– Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online
– Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel, photoshop cơ bản,…
THÔNG TIN LIÊN HỆ- Email nhận CV: Chăm sóc khách hàng Chia sẻ việc làm này