NHIỆM VỤ
Các công việc chuyên môn (70%):
Hợp tác sâu sát với ban biên tập để hỗ trợ, đảm bảo chất lượng sản phẩm truyền thông khách hàng yêu cầu;
Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng khâu sales;
Tham gia các sự kiện, tìm kiếm tệp khách hàng mới;
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc nghiên cứu các nhu cầu và tập tính của khách hàng;
Tham gia xây dựng các gói truyền thông đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng;
Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
Gọi điện thoại, gửi email giới thiệu về tạp chí Wowweekend và các dạng ấn phẩm, dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường;
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với hệ sinh thái Wowweekend;
Nghiên cứu, xác định tập khách hàng tiềm năng hoặc thị trường tiềm năng và biến khách hàng tiềm năng thành nguồn khách hàng hiện tại;
Tiếp nhận, kết nối chặt chẽ với tệp khách hàng sẵn có của tạp chí;
Chuẩn bị các file thuyết trình, tự tham gia thuyết trình trong các buổi gặp mặt với khách hàng mới;
Hiệu quả công việc (20%):
Liên tục cập nhật kiến thức về các mảng Kỹ thuật và các Phòng ban chức năng trong công ty để đưa ra tư vấn tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng;
Xác định các cơ hội kinh doanh; đề xuất các ý tưởng cần thiết để nâng cao hiệu quả và doanh thu;
Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng để đẩy mạnh việc tăng trưởng nguồn khách hàng tiềm năng;
Đảm bảo công việc luôn được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng cao nhất.
Tham dự thường xuyên các cuộc họp, các hội nghị và các sự kiện trong ngành để xây dựng network với khách hàng tiềm năng;
Đảm bảo đạt KPIs đề ra.
Trách nhiệm (10%):
Đặt trách nhiệm cao nhất vào công việc;
Luôn sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đảm bảo công việc hoàn thành tốt nhất có thể.