CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM-HỒ CHÍ MINH
Mức lương
8 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Bến Cát, Tân Uyên, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lý công việc vận hành bưu cục được phân công phụ trách:

+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề, sự vụ phát sinh về lỗi hàng hoá, sự cố giao nhận.
+ Chịu trách nhiệm kiểm soát, phân loại và phân luồng hàng hóa theo hệ thống
+ Quản lý tình hình xuất nhập hàng hoá và điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng
+ Đón tiếp, tư vấn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng
+ Tiếp nhận các dự án, thông tin từ Quản lý, triển khai tới nhân viên giao hàng

Quản lý nhân sự và kỷ luật bưu cục:

+ Phân chia công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên giao hàng, thực hiện chốt ca cho nhân viên
+ Phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự để chăm lo đời sống nhân viên và đảm bảo tuân thủ quy định tại bưu cục

Đưa ra những đánh giá, đề xuất, sáng kiến cải thiện và tối ưu hóa quy trình, công nghệ đảm bảo chất lượng vận hành của Bưu cục
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vận hành.

Thời gian làm việc: 07h30 – 17h30, 6 ngày/tuần + tăng ca hoặc xoay ca tùy theo tình hình vận hành và sản lượng hàng hóa

Yêu cầu công việc

Tư duy về dịch vụ Khách hàng và quản lý đội nhóm;
Độ tuổi: 22- 29 tuổi;
Tư duy logic, có khả năng đọc hiểu & phân tích số liệu;
Phẩm chất chính trực; sức khỏe tốt, phù hợp với đặc tính công việc vận hành hàng hoá;
Trình độ cử nhân Đại học;
Có máy tính cá nhân sử dụng trong quá trình làm việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo (có kinh nghiệm kinh doanh, vận hành là một điểm cộng).
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tin học văn phòng);
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề & thích ứng linh hoạt;

Quyền lợi

Được đào tạo, kèm cặp 1- 1 về kiến thức liên quan ngành E- logistics, kỹ năng quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thử việc
Được lựa chọn bưu cục làm việc gần nhà nhất, làm việc với hệ thống vận hành ứng dụng công nghệ số
Cơ hội được thử thách và phát triển quản lý Key Person (trong 12 tháng)
Thưởng lễ, quý, năm theo thành tích nổi bật và tình hình kinh doanh công ty.
Lương cứng khởi điểm tháng đầu từ 7- 9 triệu, từ tháng thứ 2 thu nhập từ 8- 13 triệu theo năng lực và KPIs
Chế độ đãi ngộ: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 17:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4561805. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM-HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây