Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO DIGI HERO
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ giám đốc về lịch trình làm việc và chăm sóc khách hàng:
- Lên lịch trình, setup cuộc họp – coaching, thông báo cho khách hàng, ghi chép và làm biên bản họp
- Hỗ trợ tìm địa điểm, setup lớp học offline theo kế hoạch
- Theo dõi, giám sát và bám sát lộ trình đào tạo của khách hàng, theo dõi tình hình kinh doanh của khách, hỗ trợ và kết nối hỗ trợ kịp thời
- Đi công tác cùng sếp và đoàn khi có các lớp học tại các tỉnh.
- Thông báo lịch học hàng tháng đến học viên các lớp, hỗ trợ thêm các thủ tục, quy trình học tập
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, theo dõi, chăm sóc khách suốt quá trình đào tạo, tương tác sau đó, tặng quà dịp lễ tết, sinh nhật.... ;
- Hỗ trợ chuẩn bị các event của khách hàng VIP
- Kết nối các bộ phận cùng làm việc và hỗ trợ khách hàng, phối hợp nhịp nhàng, đảm bảo hiệu quả

Yêu cầu công việc

- Là nữ, độ tuổi 9x- 2k
- Ưu tiên nếu có kỹ năng tham vấn, coaching hoặc đã tham gia các khóa học về tham vấn
- Ưu tiên yêu thích hoặc đã có kinh nghiệm về mảng giáo dục, đào tạo
- Biết nắm bắt tâm lý khách hàng
- Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, chăm sóc học viên, quản lý lớp học, làm việc trong ngành dịch vụ, đào tạo; đặc biệt là khách hàng VIP – các chủ doanh nghiệp, đối tác B2B
- Hướng ngoại, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực
- Có thể đi công tác thường xuyên.
- Có kế hoạch và biết sắp xếp công việc

Quyền lợi

- Môi trường có nhiều hoạt động hàng tuần, hàng tháng
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt.
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, chế độ hiếu hỉ, lễ tết, nghỉ phép... đầy đủ
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ 3 tháng dưới hình thức edu camp
- Được học hỏi và đào tạo kiến thức về Marketing, kinh doanh, phát triển bản thân ....
- Thu nhập: Lương cứng 8- 10 triệu/ tháng + Thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe...; Thu nhập trung bình 10- 20 triệu, không giới hạn tùy theo năng lực
- Du lịch, team- building, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty
- Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc theo năng lực, cống hiến thành tích tốt
- Thử việc từ 1- 2 tháng, hưởng 85% lương cứng
- Lãnh đạo có tâm có tầm, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ nhau trong công việc
- Hưởng 13 tháng lương/ năm + thưởng tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 14:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4754532. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO DIGI HERO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây