Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN THÔNG MINH SELEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm- dịch vụ của Công ty
Tiếp nhận, trả lời tin nhắn của khách hàng trên các kênh online như facebook, zalo, website, hotline để phản hồi kịp thời chính xác các thông tin
Địa điểm làm việc: Số 37A- 37B, Phường 4, Quận 5, TP HCM
Từ thứ Bảy và Chủ Nhật: từ 8:30- 17:30, sẽ nghỉ bù cho 1 ngày khác trong tuần
Từ thứ Hai- Thứ Sáu và Thứ Bảy cách tuần, từ 8;30- 17:30 ( nghỉ trưa 1h)
Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ mà Công ty cung cấp (sản phẩm công ty là xe máy điện: bán xe và cho thuê xe máy điện)
Từ thứ Hai- thứ Sáu: từ 11:00- 20:00
Tiếp nhận khiếu nại và giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng trước, trong và sau bán hàng
Thời gian làm việc:
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Trực showroom: Nếu có lịch trực
Báo cáo tiến độ và kết quả công việc với cấp trên hàng ngày

Yêu cầu công việc

Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng
Có khả năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, chốt sales
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, trực page ưu tiên làm trong lĩnh vực ô tô, xe máy hoặc các ngành liên quan
Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…và các ngành có liên quan
Giọng nói: Không nói ngọng, không có âm vực địa phương, phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe
Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, biết lắng nghe;
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt

Quyền Lợi:

Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết.
Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông.
Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
Đào tạo: Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung
Thu nhập: thoả thuận lên đến 10.000.000- 13.000.000 triệu/ tháng + hoa hồng (nếu có), có thể cao hơn tùy vào năng lực làm việc.
Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 19:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4566428. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN THÔNG MINH SELEX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây