Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH KANACARE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.
- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.
- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.

Yêu cầu công việc

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.

Không yêu cầu đúng ngành sản phẩm, được TGĐ trực tiếp đào tạo về sản phẩm.

- Kỹ năng

Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục
Kiên nhẫn, xử lý các tình huống khi bị khách hàng từ chối.
Phản ứng nhanh.
QUYỀN LƠI
Thu nhập: 10 – 15 triệu (gồm lương cứng + lương hiệu suất + thưởng)
Được khuyến khíchđề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới
Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party....
Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc.
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 16:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4594154. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KANACARE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây