Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý;
Chăm sóc KH sau update;
Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm;
Lắng nghe các góp ý của khách hàng;
Thực hiện gia hạn và tái ký;
Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký;
Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm;
Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới cho khách hàng;
Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng tính năng trên hệ thống;
Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng;
Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng hệ thống của các khách hàng;
Tổng hợp và chuyển lại ticket đến bộ phận triển khai và nghiên cứu sản phẩm;
Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;
Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề mà KH gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống ERP;
Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh;

Yêu cầu công việc

+ Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT Tài chính kế toán, Kinh tế, ... và các ngành liên quan khác.
+ Kinh nghiệm:

Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm các phân hệ CRM, HRM, có kinh nghiệm triển khai ERP cho ngành Kinh oanh Online
Trực hệ thống 24/7, sẵn sàng giải đáp và phản hồi khách hàng nhanh chóng tức thì.
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm triển khai hoặc kiểm thử ứng dụng hệ thống ERP, nền tảng Odoo là 1 lợi thế

+ Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
+ Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:

Khả năng làm việc nhóm và độc lập;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 14:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4662254. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Z HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây