Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MY SECOND HOME
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý toàn bộ các nền tảng, công cụ tương tác/ khai thác trực tiếp với khách hàng: Hệ thống Getfly, Email marketing, SMS brand name, Zalo brand name, Hotline Công ty.
Kiểm soát các chương trình tặng quà, tri ân khách hàng khác
Trực các hotline/ trang tương tác trực tiếp của Công ty, Dự án
Tiếp nhận ý kiến/ đóng góp/ khiếu nại của khách hàng về chất lượng tư vấn của NVKD/ thủ tục khách hàng
Soạn thảo bộ quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến CSKH
Lên kế hoạch, thống kê, kiểm soát các chương trình chăm sóc định kỳ
Cập nhật thông tin dự án:
- Gửi SMS, Zalo mời tham dự các sự kiện/ chiến dịch của Dự án khách hàng đang quan tâm/ mời chéo các sự kiện Dự án khác
- Gửi Email, Zalo, SMS thông báo/ giới thiệu các Dự án mới
- Gửi Email, Zalo, SMS (trỏ đường link) các thông tin cập nhật mới của Dự án về tiến độ thi công (1- 3 tháng/ lần), các văn bản pháp lý mới được phê duyệt (khi có văn bản mới)
Rà soát báo cáo tháng:
- Tổng lượng data khách hàng đang quản lý
- Thống kê số liệu khách hàng khai thác mới qua các kênh marketing online/ công cụ, nền tảng CSKH quản lý
- Báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc các ý kiến đề xuất nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
Lên kế hoạch các chương trình chăm sóc khách hàng cho Quý/năm mới:
- Lập timeline cho các chương trình/ sự kiện CSKH theo Quý
- Lên kế hoạch tổng thể cho chiến lược, định hướng, mục tiêu CSKH cho kỳ năm mới
Rà soát báo cáo quý/ năm:
- Thống kê số liệu khách hàng khai thác mới qua các kênh marketing online/ công cụ, nền tảng CSKH quản lý
- Báo cáo các vấn đề phát sinh hoặc các ý kiến đề xuất nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.
- Tổng lượng data khách hàng đang quản lý
- Rà soát theo Quý lượng quà tặng tồn kho: kiểm lại lượng quà tặng còn tồn kho và đề xuất phương án tận dụng, sử dụng để tránh lãng phí
- Báo cáo về tỉ lệ chuyển đổi giao dịch mới, tái mua của các khách hàng cũ

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh tốt là lợi thế
Phân tích
Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, linh hoạt
Từ 1 năm
Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Báo chí truyền thông.
Nhanh nhẹn, cẩn thận
Nam/Nữ: 22- 30
Thành thạo tin học văn phòng
Lập báo cáo
Thống kê
- Kỹ năng: Giao tiếp, tốc độ xử lý, nhạy với công nghệ
- Hiểu biết về các nền tảng, phần mềm, công cụ khai thác, quản lý, CSKH ( Zalo, Facebook, CRM, Getresponse….)
- Có khả năng viết tốt.

Quyền lợi

- Mức lương khởi điểm: 7.000.000- 9.000.000VNĐ + Hỗ trợ chi phí gửi xe hàng tháng + thưởng
- Thời gian làm việc: 8h30- 12h00, 13h30- 17h30, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển
- Định kỳ hàng năm xét duyệt tăng lương
- Thưởng Lễ Tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng các chế độ, phụ cấp theo chính sách Công ty: Du lịch, Sinh nhật, Hiếu, Hỷ, Ốm đau ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 19:35:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4190315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6, Tòa Nhà Naforimex Building, Số 19 bà Triệu, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây