Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DEKKO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng trên các kênh online
- Cập nhật thông tin về sản phẩm và dịch vụ công ty để tư vấn thắc mắc khách hàng.
- Nhập data lên file tổng hợp chuyển phòng kinh doanh
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc đại lý, tiếp nhận ý kiến phản hồi khách hàng
- Trực Page, Zalo để trả lời, tư vấn khách
- Trực hotline tư vấn khách

Yêu cầu công việc

- Kĩ năng giao tiếp
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Kĩ năng tin học
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu giọng nói chuẩn, không nói giọng, nói lắp

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:42:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4067948. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô 2-4-5, Khu Công nghiệp Nam Thăng Long, P. Thụy Phương, Q, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây