Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

TN ECOM GROUP
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý các khiếu nại, hỗ trợ đổi/trả hàng và giải quyết tranh chấp. Xử lý đơn hàng hoàn trả.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến và các kênh social.
Quản lý và phản hồi đánh giá của khách hàng, khuyến khích phản hồi tích cực.
Thực hiện các chiến dịch CSKH, khảo sát mức độ hài lòng và đề xuất cải tiến quy trình.
Phối hợp với các bộ phận kho, vận hành và marketing để giải quyết vấn đề.
Giải đáp câu hỏi về sản phẩm, tình trạng hàng hóa, và các chương trình khuyến mãi.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần học hỏi.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

Thu nhập từ 10- 15 triệu VND/tháng.
Cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động.
Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ tết.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4729686. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TN ECOM GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây