Trách nhiệm:
- Phải thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng để dễ liên lạc, chăm sóc khách hàng, đòi nợ.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chương trình của công ty.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Hỗ trợ mở và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng hợp tác cùng công ty
- Chịu trách nhiệm thu thập, tìm kiếm, liên hệ, cập nhật thông tin khách hàng chuyển cho nhân viên kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm lập biểu tính giá, soạn thảo văn bản, hợp đồng theo yêu cầu của quản lý.
- Đề xuất ý các kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của cả công ty..
- Tư vấn các chương trình đào tạo, tư vấn, định hướng nghề cho khách hàng.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Chịu trách nhiệm lưu giữ, bảo quản hoá đơn, giấy tờ, sổ sách và các dụng cụ làm việc. Tuyệt đối không được làm mất hoặc thất thoát.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị đủ hồ sơ năng lực, tờ rơi, quảng cáo, văn bản... để phục vụ công tác kinh doanh.
- Tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình, sự kiện, hoạt động của công ty và hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng do đội ngũ sales bàn giao.
- Chịu trách nhiệm tổng hợp các báo cáo của nhân viên kinh doanh gửi BLĐ.
- Thực hiện chế độ báo cáo tuần tới quản lý.
- Cập nhật tình hình doanh thu, công nợ của phòng.
Quyền hạn:
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi được yêu cầu;
- Trao đổi thông tin thường xuyên với Quản lý để đạt kết quả công việc cao nhất.
- Được quyền phối hợp với nhân sự các phòng ban khác trong quá trình thực hiện nhiện vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý, BLĐ Công ty.
- Tham gia các hoạt động chung của Công ty khi có yêu cầu.