Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CALEN
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ 1: THỰC HIỆN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG- TÌM KIẾM DOANH THU TỪ DỊCH VỤ CHĂM SÓC (Nền tảng: trực tiếp, điện thoại, facebook, zalo, instagram, website, tiktok)
- Kiểm soát tin nhắn khách hàng không phản hồi nhắn tin gợi mở, kích cầu với khách hàng. (Việt nam và Quốc Tế)
- CSKH sau khi mua hàng theo từng giai đoạn.
- Tiếp nhận bảo hành sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau bảo hành.
- Tiếp nhận vấn đề, phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của công ty và xử lý.
NHIỆM VỤ 2: KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG TƯ VẤN, DỊCH VỤ CỦA ĐỘI NGŨ
- Ghi nhận các vi phạm về soạn sai đơn hàng, complain về dịch vụ của đội ngũ
- Kiểm tra chất lượng tư vấn nhân viên qua tin nhắn trên các kênh social.
- Liên tục kiểm tra tin nhắn để hỗ trợ khách hàng không đợi quá lâu trong giai đoạn tư vấn.
NHIỆM VỤ 3: THU THẬP NHU CẦU, CẢM NHẬN, PHẢN HÔI ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
- Phản hồi các bình luận khách hàng trên các nền tảng media: website, page facebook, instagram, google, tiktok, shopee...
- Thực hiện việc tương tác với khách hàng hỏi thăm về trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ công ty.
NHIỆM VỤ 4: HỖ TRỢ CÔNG VIỆC TẠO DỊCH VỤ TRỌN VẸN:
- Thực hiện 1 số công việc kiểm soát trên phần mềm bán hàng
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng tư vấn khách hàng mua hàng qua: trực tiếp, điện thoại, facebook, zalo, instagram, website, tiktok
- Hỗ trợ đội bán hàng quốc tế tư vấn và bán hàng
NHIỆM VỤ 5: PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Tiếp nhận dự án theo định hướng, yêu cầu phân phối công việc của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Làm việc nhóm
- Xử lý tình huống và đưa ra quyết định
- Cao đẳng trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Internet, Power Point, Các phần mềm trực tuyến, meeting Online
- Chăm sóc khách hàng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế Tối thiểu 6 tháng Tối thiểu 6 tháng chăm sóc khách hàng ở lĩnh vực thời trang và làm đẹp Không yêu cầu

Quyền lợi

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-07 08:50:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4263775. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CALEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây